+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi phải lòng nhau từ "cái nhìn thứ hai", buổi ra mắt mới vỡ lẽ về cuộc gặp định mệnh cách đây 23 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Heidi Savitt và Ed Savitt gặp nhau ở trường đại học nhưng khi xem lại ảnh chụp hồi nhỏ, họ mới vỡ lẽ từng có một tình bạn với nhau từ 23 năm trước.

    Heidi Savitt và Ed Savitt gặp nhau ở trường đại học nhưng khi xem lại ảnh chụp hồi nhỏ, họ mới vỡ lẽ từng có một tình bạn với nhau từ 23 năm trước. 

    Bạn đã nghe nói về tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, khi hai người dường như yêu nhau ngay lập tức. Nhưng cặp vợ chồng Heidi Savitt và Ed Savitt ở Anh lại phải lòng nhau từ "cái nhìn thứ hai".

    Họ gặp lại ở trường đại học Newcastle (nước Anh) năm 2011 và cả hai đều không hề nhớ rằng họ đã từng chơi với nhau trong một kì nghỉ năm 6 tuổi.

    Ed và Heidi gặp nhau lần đầu tiên năm 1997 chứ không phải 2011.

    Theo trang Bored Panda, Ed Savitt đang học ngành tâm lý học và kinh doanh, trong khi Heidi Savitt là sinh viên ngành kinh tế và quản lý.

    Khi Ed lần đầu chuyển đến ký túc xá, anh gặp khó khăn trong việc sử dụng máy giặt và Heidi - người thuê trước đó - sẵn lòng giúp đỡ.

    Vài tuần sau, cả hai gặp lại trong một lần đi chơi với nhóm bạn rồi nhanh chóng cảm mến nhau, tiến đến hẹn hò.

    Vài năm sau, hai người tính đến chuyện đám cưới. Heidi đưa Ed đi ăn tối để ra mắt với bố mẹ cô. Vào giữa bữa ăn, bà mẹ nhớ ra cô từng có một bạn trai thời thơ ấu cũng tên là Ed khi gia đình họ đi nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

    Ban đầu, cặp đôi nghĩ đó là sự trùng hợp dễ thương và không chú ý nhiều. Đến khi mẹ Heidi xem lại ảnh gia đình được cất trên gác mái, bà thấy bức ảnh Heidi và cậu bé Ed chụp cùng nhau và gửi nó cho cặp đôi.

    Và, thực sự hai người họ đã gặp nhau từ khi mới 6 tuổi, đứng ngay cạnh nhau trong các bức hình. Heidi ngạc nhiên đến nỗi không thể tin nổi. Gia đình của Ed cũng tìm lại và thấy những bức ảnh tương tự.

    Đó là vào năm 1997, hai gia đình xa lạ - một sống tại London, một ở Sheffield - đều muốn có một kỳ nghỉ ở nước ngoài. Không hẹn mà gặp, cả hai nhà đều đến Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ vào cùng một thời điểm.

    Khi đó, hai đứa trẻ tầm tuổi của hai gia đình, Ed và Heidi, gặp gỡ và chơi cùng nhau trong suốt chuyến đi.

    Khi kỳ nghỉ kết thúc, hai đứa trẻ cũng không gặp lại nhau và dần quên đi sự hiện diện của người kia khi lớn lên. Tuy nhiên, số phận đã an bài cả hai gặp lại và yêu nhau.

    Mọi người đều thực sự ngạc nhiên về câu chuyện đặc biệt này. Nó được lan truyền mạnh mẽ khi cặp vợ chồng quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng vào tháng 6/2020. Nhiều người cho rằng cặp đôi là tri kỷ và dường như có nguồn năng lượng kéo họ lại với nhau.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-phai-long-nhau-tu-cai-nhin-thu-hai-buoi-ra-mat-moi-vo-le-ve-cuoc-gap-dinh-menh-cach-day-23-nam-a327625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan