Cặp đôi "quá khổ" không thể có con suốt 7 năm, quyết giảm 190kg để chờ đón điều kỳ diệu


Thứ 2, 19/04/2021 | 03:28


Cùng sự kiện

Anh Dustin Hall đã giảm 140kg và chị Raquel giảm 50kg để trở thành cha mẹ của bé gái Presley.

Anh Dustin Hall đã giảm 140kg và chị Raquel giảm 50kg để trở thành cha mẹ của bé gái Presley. Họ khẳng định rằng hành trình giảm cân của họ đã giúp việc làm cha mẹ trở nên khả thi.

Dustin và Raquel Hall từng là một cặp đôi "khổng lồ" khi chồng nặng tới 240kg còn vợ nặng 140kg. Cả hai không chỉ bị mất tự tin vào ngoại hình hay gặp khó khăn trong sinh hoạt mà còn không thể thực hiện ước mơ làm cha mẹ sau khi kết hôn.

Cặp đôi đã cố gắng có con trong 7 năm và từng có những lúc nản chí. Bác sĩ của Dustin đã cảnh báo rằng nếu cả hai không "làm gọn" thân hình đồ sộ của mình thì sẽ khó có thai, thậm chí đối mặt khả năng tử vong vì béo phì.

Sợ hãi trước viễn cảnh xấu, Dustin đã thực hiện cắt bỏ một phần dạ dày vào tháng 7/2016 rồi bắt đầu bước vào cuộc chiến giảm cân. Anh gạt bỏ toàn bộ thức ăn nhanh và thay bằng chế độ giàu protein, ít tinh bột, tăng cường rau xanh. Dustin đã giảm 140kg.

Khi thấy chồng bắt đầu giảm cân thành công, Raquel đã được truyền cảm hứng. Cô cho biết béo phì đã dẫn đến hội chứng buồng trứng đa nang, khiến cô chưa bao giờ có kinh nguyệt. Đó cũng là lý do suốt 7 năm, người phụ nữ này chưa một lần được thấy chiếc que thử thai hiện lên 2 vạch. Những buổi hẹn hò của cặp đôi sau đó luôn liên quan đến việc tập thể dục cùng nhau thay vì đi ăn. Chế độ tập luyện và ăn kiêng của Raquel đã đưa cô từ 130kg xuống 80kg.

Dù đã giảm cân thành công nhưng cặp đôi này vẫn vô cùng ngạc nhiên khi Raquel mang thai. Họ sử dụng que thử và thấy vạch thứ 2 hơi mờ. Kiểm tra lại với que thử thứ 2, kết quả rõ ràng hơn nhiều. Cặp vợ chồng đã trở thành cha mẹ của bé gái Presley vào ngày 21/12/2020. Họ khẳng định rằng hành trình giảm cân của họ đã giúp việc làm cha mẹ trở nên khả thi.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-qua-kho-khong-the-co-con-suot-7-nam-quyet-giam-190kg-de-cho-don-dieu-ky-dieu-a362946.html