+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "quái xế" đi xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân là vợ chồng

    ĐS&PL Công an Thừa Thiên Huế đã xác minh, cặp đôi đi xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân là vợ chồng.

    Tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, chiều ngày 20/3, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) đã mời đôi nam nữ đi xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân đến trụ sở để làm việc.

    Danh tính đôi nam nữ này được xác định là Nguyễn Thế Anh (35 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Ngân (24 tuổi, cùng trú huyện Phú Lộc).

    Qua lời khai ban đầu, cơ quan công an xác định đôi nam nữ đi xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân là vợ chồng. Thời điểm này, họ cùng với một số người bạn đi tắm suối về, thì "nổi hứng" biểu diễn xe trên đèo Hải Vân.

    Trong lúc đôi vợ chồng biểu diễn tư thế điều khiển xe khó, nguy hiểm thì có người bạn trong nhóm quay lại clip và sau đó đưa lên mạng.

    Công an huyện Phú Lộc đang tiếp tục hoàn tất các thủ tục, phối hợp để xử lý theo quy định.

    cap doi di xe sh lam xiec tren deo hai van la vo chong
    Hình ảnh ghi lại sự việc.

    Theo tờ Dân Việt, trước đó, vào chiều tối 19/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip 30 giây ghi lại cảnh đôi nam nữ thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe SH "diễn xiếc" khi qua đoạn một đoạn cua nguy hiểm trên đèo Hải Vân.

    Nội dung đoạn video thể hiện, nam thanh niên ngồi phía sau cô gái, chồm người tới phía trước cầm 2 tay lái để điều khiển xe máy nhãn hiệu SH. Chân trái của nam thanh niên để ở chỗ gác chân dành cho người ngồi sau, chân phải duỗi dài trên xe. Trong quá trình cặp đôi này "diễn xiếc", tay cô gái ôm vào mông nam thanh niên.

    Trên đoạn cua nguy hiểm có nhiều phương tiện tham gia giao thông, cặp đôi nam nữ này còn "trình diễn" chạy xe thụt lùi khiến nhiều phương tiện phải tấp xe vào bên đường.

    Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video thu hút nhiều người xem và bình luận. Nhiều người đã chỉ trích việc đôi nam nữ này vi phạm pháp luật, coi thường mạng sống.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-quai-xe-di-xe-sh-lam-xiec-tren-deo-hai-van-la-vo-chong-a569426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan