+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi Song- Song sẽ ly hôn mà không cần ra tòa

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki cho biết, đôi vợ chồng này có thể hoàn thành thủ tục ly hôn mà không cần sự tham gia của 2 người.

    Đại diện của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki cho biết, đôi vợ chồng này có thể hoàn thành thủ tục ly hôn mà không cần sự tham gia của 2 người.

    Thông tin về vụ ly hôn của cặp đôi nổi tiếng Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý trên các phương tiện truyền thông, ngày 28/6, Chanel A đưa tin phía Song Joong Ki đã tự đệ đơn ly hôn lên tòa án gia đình Seoul mà không thảo luận với Song Hye Kyo.

    Nhiều người hâm mộ cảm thấy tò mò về quá trình giải quyết thủ tục ly hôn cũng như việc phân chia tài sản của hai ngôi sao.  

    Đại diện và luật sư của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cho biết cả hai cả hai đã ủy quyền giải quyết thủ tục ly hôn cho luật sư. Đại diện và luật sư của cả hai có thể hoàn thành thủ tục ly hôn mà không cần sự tham gia của 2 người. Nếu làm thủ tục thuận tình ly hôn, họ phải có mặt ở tòa án ít nhất 2 lần, trong trường hợp này hình ảnh của họ sẽ bị chụp lại và xuất hiện trên các mặt báo. Quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn của hai ngôi sao dự kiến kéo dài khoảng 1 tháng.  

    Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên trong bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời".

    Vào thời điểm kết hôn, Song Joong Ki được cho là đang sở hữu khối tài sản trị giá 40 tỷ KRW (~ 34,5 triệu USD). Song Hye Kyo được biết đến với quyền sở hữu bất động sản đáng chú ý, bao gồm dự án bất động sản ở Gangnam. Song Joong Ki cũng sở hữu một biệt thự riêng ở Seocho-gu, cũng như một dự án bất động sản ở Itaewon mà anh đã mua với giá ~ 10 tỷ KRW (~ 8,6 triệu USD) ngay trước khi kết hôn.

    Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay sau gần 2 năm kết hôn khiến truyền thông châu Á chấn động, cặp đôi đã cân nhắc đến chuyện ly hôn từ đầu năm nay. Cả hai suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định ly hôn. 

    Một người quen của Song Joong Ki tiết lộ nam diễn viên từng gặp rất nhiều áp lực khi sống chung với Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bị sụt cân liên tục khi đối mặt với những khó khăn trong hôn nhân. 

    Nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân rạn nứt của Song - Song đến từ việc Song Joong Ki ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin, còn Song Hye Kyo cũng bị đồn phải lòng bạn diễn Park Bo Gum.

    Kiêù Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-song--song-se-ly-hon-ma-khong-can-ra-toa-a281987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan