+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi sống sót thần kỳ sau khi ô tô mất lái rơi xuống hẻm núi sâu hơn 90m

    ĐS&PL Cặp đôi tấp vào lề nhường xe khác đi qua, không ngờ ô tô của họ cán phải đá, mất lái và rơi xuống hẻm núi.

    The New York Times đưa tin, Cloe Fields và Christian Zelada sống sót kỳ diệu sau khi ô tô của họ rơi từ độ cao hơn 90m xuống hẻm núi Monkey Canyon trong Rừng Quốc gia Angeles ở bang California (Mỹ).

    Theo đó, hôm 13/12, khi cặp đôi đang lái xe sát hẻm núi dốc ở miền nam Califonia, một người phụ nữ bấm còi xin vượt. Zelada đã tấp vào lề nhường người phụ nữ đi qua, không may xe của họ cán phải đá, mất lái và rơi xuống hẻm núi.

    Cả hai quay 180 độ trước khi bị đẩy vào mép xe ô tô và va vào cây rồi cùng chiếc xe lật nhào xuống vách núi. Được biết, cơ hội sống sót của Fields và Zelada trong vụ tai nạn này là “một phần triệu”. Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra khi họ chỉ bị xây xát nhẹ sau khi ô tô tiếp đất trong trạng thái lật úp.

    “Chúng tôi chỉ bị vài vết bầm và xước trên mặt, hơi đau vùng cổ và chấn động não nhẹ”, Fields chia sẻ. Khu vực cả hai rơi xuống không có sóng điện thoại nhưng chiếc iPhone 14 của Fields đã phát hiện sự cố và gợi ý cặp đôi sử dụng tính năng gửi tin nhắn cứu hộ khẩn cấp qua vệ tinh.

    cap doi song sot than ky sau khi o to mat lai roi xuong hem nui sau hon 90m
    Chiếc ô tô của cặp đôi chạm đất trong trạng thái lật úp. Ảnh: Cloe Fields

    Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu nạn Los Angeles đã có mặt tại hiện trường và sử dụng máy bay trực thăng để đưa cặp đôi ra khỏi hẻm núi. Sau đó, cả hai được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương. Một cuộc điều tra đã được tiến hành nhằm tìm ra chính xác nguyên nhân gây tai nạn.

    “Chúng ta là một trong số 100 triệu người may mắn không phải bỏ mạng và mất tay chân", Zelada nói với bạn gái sau vụ tai nạn.

    Trong khi đó, Trung sĩ John Gilbert ở sở Cảnh sát quận Los Angeles cho hay trong tâm của Apple đã gửi chính xác kinh độ, vĩ độ vị trí của hai nạn nhân cho họ. Theo Trung sĩ Gilbert, việc cặp đôi sống sót là một điều kỳ diệu.

    Ông chia sẻ, cảnh sát địa phương thường xử lý các vụ rơi xuống hẻm núi này, hầu như không ai sống sót. Ngoài ra, việc Fields và Zelada được công nghệ hỗ trợ một phần để có thể sống sót sau vụ tai nạn và được giải cứu kịp thời cũng là một điều thần kỳ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-song-sot-than-ky-sau-khi-o-to-mat-lai-roi-xuong-hem-nui-sau-hon-90m-a561301.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan