+Aa-
    Zalo

    "Cặp đôi tin đồn" Việt Anh - Quỳnh Nga công khai ảnh tình tứ "không rời nửa bước" bên bờ biển

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh ngọt ngào của Việt Anh và Quỳnh Nga đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

    Hình ảnh ngọt ngào của hai diễn viên đình đám Việt Anh và Quỳnh Nga đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

    Từng có cuộc sống hôn nhân ồn ào với hai đời vợ, nam diễn viên Việt Anh lại khiến dân mạng hoài nghi việc hẹn hò với người đẹp Quỳnh Nga. Mới đây, Quỳnh Nga và Việt Anh đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh lãng mạn bên bờ biển. Cặp đôi diện đồ cùng tông trắng, đi dạo bên nhau và còn thể hiện rất nhiều hành động tình tứ, ngọt ngào.

    Khoảnh khắc đầy thân mật của Việt Anh và Quỳnh Nga. 

    Cặp đôi liên tục thể hiện sự gần gũi cùng nhau. 

    Trong khi Quỳnh Nga liên tục cười e thẹn, nắm tay Việt Anh thì nam diễn viên cũng dành cho "cá sấu chúa" ánh mắt đầy tình ý cùng những cử chỉ vuốt tóc, chạm má như một cặp đôi đang yêu.

    Động thái này càng khiến cho dân mạng thêm phần hoài nghi về chuyện hẹn hò của cặp đôi. Nhiều đồn đoán cho rằng đây là động thái ngầm công khai mối quan hệ yêu đương từ họ, song hiện tại cả hai vẫn chưa có phản hồi chính thức về bộ ảnh đầy gần gũi này.

    Cư dân mạng ra sức "đẩy thuyền" cho cặp đôi. 

    Trước đó, cặp đôi còn gây xôn xao khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Bất cứ hình ảnh nào có mặt Quỳnh Nga, dân tình đều phát hiện Việt Anh đứng kế bên. Thậm chí, Quỳnh Nga từng tỏ thái độ không vui khi thấy Việt Anh bình luận "thả thính" qua lại với một cô gái khác trên mạng xã hội.

    Việt Anh không ngại vén tóc cho "người tình tin đồn".

    Liên hệ với Việt Anh, anh chia sẻ: "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu 1 ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-tin-don-viet-anh---quynh-nga-cong-khai-anh-tinh-tu-khong-roi-nua-buoc-ben-bo-bien-a341098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan