+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi trẻ bất ngờ sau khi tổ chức đám cưới 1 đôla với chiếc nhẫn cưới bằng sắt

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ với một đôla nhưng cặp vợ chồng trẻ này đã có được một đám cưới linh đình nhờ vào sự trợ giúp của cư dân mạng.

    Chỉ với một đôla nhưng cặp vợ chồng trẻ này đã có được một đám cưới linh đình nhờ vào sự trợ giúp của cư dân mạng.

    Trang tin Daily mail cho hay, những ngày qua trên các trang mạng quốc tế không ngừng đưa tin về cặp vợ chồng ở Kenya, cặp đôi hoàn cảnh này đã dùng một đôla để tổ chức đám cưới chứng minh tình yêu vô bờ bến của mình. Thế nhưng ngay sua khi đám cưới đơn xơ này diễn ra, dân mạng, những người người hảo tâm đã cùng chung sức giúp đỡ cặp đôi có một đám cưới long trọng hơn, hoành tráng hơn với số tiền hơn 30.000 đôla.

    Không ai nghĩ cặp đôi trẻ này đang tổ chức tiệc cưới.

    [poll3]1381[/poll3]

    Buổi lễ thành hôn diễn ra trong nhà thờ vào ngày 22/1. Chú rể và cô dâu đều mặc áo phông đỏ. Nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc của đôi trẻ đã khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

    Họ hạnh phúc trao nhau chiếc nhẫn cưới bằng sắt.

    Ngay sau đó, nhiều nhà hảo tâm đã liên hệ giúp đỡ họ. Có người cho mượn nông trại làm địa điểm tổ chức đám cưới, người tài trợ tuần trăng mật, người cam kết giúp họ mở cơ sở kinh doanh. Đặc biệt một công ty tổ chức sự kiện đã quyết định tổ chức một đám cưới cho họ với số tiền lên tới 35.000 đôla (tương đương khoảng 800 triệu đồng) vì cho rằng 'đây mới là tình yêu đích thực'.

    Không còn cặp áo phông đỏ nữa, giờ đây ai cũng biết đây chính là cô dâu, chú rể trong bộ váy cưới, vest cưới sang trọng.


    Cặp đôi bất ngờ vì được mọi người giúp đỡ tổ chức một đám cưới long trọng.

    Mặc dù trong lòng đang vô cùng vui và hạnh phúc nhưng cặp vợ chồng trẻ này vẫn không ngừng thắc mắc vì sao các nhà hảo tâm lại 'tận tình' với họ như vậy, và sau đám cưới này, thay vì sẽ phải chật vật lo kiếm tiền sinh sống thì cả hai đang rát vui mừng chuẩn bị cho chuyến trăng mật cũng như công việc sắp tới.

    Theo Daily mail/ Ảnh Vibe

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-tre-bat-ngo-sau-khi-to-chuc-dam-cuoi-1-dola-voi-chiec-nhan-cuoi-bang-sat-a182040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan