Cặp đôi tươi cười rạng rỡ, nhảy nhót ăn mừng sau khi ly hôn khiến dư luận kinh ngạc


Thứ 7, 11/12/2021 | 09:00


Cùng sự kiện

Cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ, thậm chí còn trêu chọc nhau, khiến những người không biết còn tưởng rằng họ vừa đăng kí kết hôn xong.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cặp vợ chồng đến từ Anshun, bang Perak, Malaysia nhảy nhót ăn mừng hậu ly hôn khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Trong đoạn clip, người phụ nữ mặc một bộ Baju Kurung màu trắng – trang phục truyền thống của nữ theo đạo Hồi ở Malaysia. Khi thấy chồng cũ cầm giấy tờ bước ra khỏi văn phòng, cả hai không hề có biểu cảm buồn rầu hay tiếc nuối mà ngược lại, họ lập tức vui vẻ nhảy múa rộn ràng, thậm chí còn trêu chọc nhau. Những người không biết chuyện còn tưởng rằng họ vừa đăng kí kết hôn xong chứ không phải là ly hôn.

Gia đình - Tình yêu - Cặp đôi tươi cười rạng rỡ, nhảy nhót ăn mừng sau khi ly hôn khiến dư luận kinh ngạc

Đoạn clip được chính người phụ nữ đăng tải lên kênh TikTok, cô không quên đính kèm thêm lời nhắn nhủ tới chồng cũ: "Hôm nay tôi chính thức quay lại cuộc sống độc thân. Tôi rất biết ơn chồng cũ vì anh đã chăm sóc cho tôi trong thời gian qua. Tôi hy vọng anh ấy có thể tìm được một người bạn đời khác tốt hơn tôi".

Gia đình - Tình yêu - Cặp đôi tươi cười rạng rỡ, nhảy nhót ăn mừng sau khi ly hôn khiến dư luận kinh ngạc (Hình 2).

Chỉ ít giờ sau khi chia sẻ, bài đăng của người phụ nữ đang nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Đa số đều không giấu được sự kinh ngạc trước thái độ của cặp đôi sau khi quyết định đường ai nấy đi. Bên cạnh đó, không ít người lên tiếng chỉ trích hành động nhảy nhót văn phòng tôn giáo và cho rằng họ chỉ coi hôn nhân là một trò đùa.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Tôi đã xem đi xem lại đoạn clip này tới 600 lần vì không thể tin được có người có thể nhảy nhót vui vẻ với nhau sau ly hôn như vậy";

"Tôi thật sự không thể tin nổi. Họ đã ly hôn rồi sao? Ly hôn rồi mà còn đùa giỡn được như vậy ư?";

"Hôn nhân và ly hôn giờ đây như trò trẻ con của giới trẻ vậy. Thích thì cưới, cưới xong xích mích một tí lại ly hôn. Ly hôn rồi còn làm trò vậy trước văn phòng nữa chứ, thật khó chấp nhận mà".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-tuoi-cuoi-rang-ro-nhay-nhot-an-mung-sau-khi-ly-hon-khien-du-luan-kinh-ngac-a521993.html