+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi yêu online đánh nhau khi nhìn thấy nhan sắc thật ngoài đời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một cặp đôi yêu nhau trên mạng đã lao vào đấm đá nhau không thương tiếc giữa đường sau khi chứng kiến nhan sắc thật của nhau ngoài đời.

    (ĐSPL) – Một cặp đôi yêu nhau trên mạng đã lao vào đấm đá nhau không thương tiếc giữa đường sau khi chứng kiến nhan sắc thật của nhau ngoài đời.

    [mecloud]gxPiCx6D8O[/mecloud]

    Mới đây, trang Shanghaiist.com có đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh 1 cặp nam nữ đấm đá nhau tới tấp khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao.

    Được biết, đôi nam nữ trong đoạn video là "người yêu" của nhau qua mạng Internet. Sau một thời gian hẹn hò, nói chuyện qua mạng, 2 người đã quyết định hẹn gặp mặt.

    Tuy nhiên, một sự bất ngờ đã xảy ra ngay trong lần gặp mặt đầu tiên, 2 người đã vô cùng thất vọng về nhan sắc ngoài đời thực của nhau.

    Cô gái ngã ngửa khi bị người yêu online đẩy. (ảnh cắt từ clip).

    Trong video, cô gái này đã lớn tiếng quát: "Ừ, tôi đánh anh đấy, có sao không? Nhìn lại mình đi, đừng chỉ tay vào mặt tôi".

    Trong khi đó, chàng trai này lại mở máy điện thoại của mình để cố giải thích cho những người đi đường rằng: "Nhìn đi, tôi được mời đi gặp cô gái trong ảnh, nhưng hãy nhìn cô ta xem".

    Điều bất ngờ hơn là, sau một hồi cãi vã, 2 người đã lao vào đánh nhau không thương tiếc. Thậm chí, trước khi bỏ đi, chàng trai còn đẩy cô gái ngã dúi dụi xuống đường. Vì quá tức tối, cô gái chỉ tay vào những người đi đường đang quay phim "Nhìn cái gì? Các người thậm chí còn chẳng buồn giúp đỡ?".

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-yeu-online-danh-nhau-khi-nhin-thay-nhan-sac-that-ngoai-doi-a103295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.