+Aa-
    Zalo

    Cặp mỹ nhân Cameron Diaz, Megan Fox cùng ẵm "Mâm xôi vàng"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cameron Diaz nhận giải Mâm xôi vàng cho vai nữ chính trong hai bộ phim "The Other Woman" và "Sex Tape".

    (ĐSPL) - Cameron Diaz nhận giải Mâm xôi vàng cho vai nữ chính trong hai bộ phim "The Other Woman" và "Sex Tape". Trong khi Megan Fox nhận giải Nữ diễn viên phụ dở nhất cho vai diễn trong "Teenage Mutant Ninja Turtles".

    Như thông lệ hàng năm, trước khi lễ trao giải Oscar diễn ra, ban tổ chức lễ trao giải Mâm xôi vàng cũng sẽ công bố những người "thắng giải".

    Trong Lễ trao giải Mâm xôi vàng 2015, Cameron Diaz cùng với Kirk Cameron đã nhận giải dành cho Nữ diễn viên và Nam diễn viên chính tệ nhất tại Lễ trao giải diễn ra tối thứ 7, theo giờ địa phương.

    Diaz được đề cử với vai nữ chính trong hai bộ phim "The Other Woman" và "Sex Tape".

    Cameron Diaz.

    "The Other Woman" là một tác phẩm tâm lý hài hước của đạo diễn Nick Cassavetes. Phim nói về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa.

    Còn "Sex Tape" nói về một đôi vợ chồng đã quay lại cảnh ân ái của họ và thật không may đoạn video đã bị đồng bộ lên iCloud và có nguy cơ bị lộ.

    Bộ phim làm lại "Annie" có sự tham gia của Cameron Diaz cùng với Jamie Foxx và Quvenzhané Wallis cũng được xướng tên tại hạng mục "Bộ phim làm lại/ phần tiếp theo dở nhất".

    Mặc dù cũng được đề cử Vai nữ phụ dở nhất cho phim này nhưng cô không được gọi tên mà người "thắng giải" là Megan Fox của "Teenage Mutant Ninja Turtles".

    Megan Fox

    "Kirk Cameron's Saving Christma" là tác phẩm nhận nhiều "Mâm xôi vàng" nhất với các giải Phim dở nhất, Nam diễn viên chính dở nhất cho Kirk Cameron, Kịch bản dở nhất và Cặp đôi màn ảnh dở nhất cho Kirk Cameron và His Ego.

    Đạo diễn Michael Bay - cái tên quen thuộc của "Mâm xôi vàng" tiếp tục nhận về cho mình một giải nữa với tác phẩm "Transformer 4".

    Nữ diễn viên phụ của "Transformer 4" Nicola Peltz đã "thoát" giải nhưng bạn diễn của cô Kelsey Grammer không được may mắn như thế.

    Diễn viên giành 5 giải Emmy mang về giải Diễn viên phụ dở nhất không chỉ cho vai đặc vụ quỷ quyệt trong "Transformer" mà còn cả vì những màn trình diễn trong các phim "Legends of Oz", "Think Like a Man Too" và "Expendables 3".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-my-nhan-cameron-diaz-megan-fox-cung-am-mam-xoi-vang-a84724.html
    Lần đầu dự Oscar của sao Hollywood

    Lần đầu dự Oscar của sao Hollywood

    (ĐSPL) - Trước khi trở thành những ngôi sao hạng A và nhận nhiều đề cử cho giải thưởng điện ảnh, nhiều diễn viên cũng đã có lần đầu tiên khi đến dự lễ trao giải Oscar.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lần đầu dự Oscar của sao Hollywood

    Lần đầu dự Oscar của sao Hollywood

    (ĐSPL) - Trước khi trở thành những ngôi sao hạng A và nhận nhiều đề cử cho giải thưởng điện ảnh, nhiều diễn viên cũng đã có lần đầu tiên khi đến dự lễ trao giải Oscar.