+Aa-
    Zalo

    Cặp nam nữ "ngáo đá" dùng mã tấu chống trả công an khi bị truy bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Quá trình truy bắt đôi nam nữ, lực lượng công an gặp không ít khó khăn vì người đàn ông đang "ngáo đá" đã dùng mã tấu chống trả quyết liệt.

    Quá trình truy bắt đôi nam nữ, lực lượng công an gặp không ít khó khăn vì người đàn ông đang "ngáo đá" đã dùng mã tấu chống trả quyết liệt.

    Hai đối tượng Hùng (áo pun màu sẫm) và Thảo (áo pun áo đen). Ảnh: VTC News

    Ngày 15/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị bắt giữ 2 bị can có lệnh truy nã là Lê Ngọc Hùng (SN 1979, trú thôn Niêm Phò, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền) và Nguyễn Thị Thảo (SN 1981, trú thôn Tân Xuân Lai, xã Quảng Thọ) về tội trộm cắp tài sản.

    Trong quá trình bắt giữ, đối tượng Lê Ngọc Hùng đang trong tình trạng “ngáo đá”, sử dụng hung khí là mã tấu để cố thủ và chống trả lại lực lượng công an. Tuy vậy, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Quảng Điền đã bắt giữ thành công 2 đối tượng và tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào ngày 17/7, Lê Ngọc Hùng và Nguyễn Thị Thảo đã thực hiện hành vi trộm cắp cây mai cảnh của một người dân ở thôn Phước Thanh (xã Quảng An, huyện Quảng Điền) có trị giá 48 triệu đồng, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng này.

    Sau đó, Lê Ngọc Hùng và Nguyễn Thị Thảo đã trốn khỏi nơi cư trú, nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Điền đã ra quyết định truy nã.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, cũng liên quan tới đối tượng "ngáo đá", vào ngày 13/8, lực lượng CSGT tỉnh Bình Dương cùng người dân đã khống chế được một thanh niên có biểu hiện "ngáo đá", cầm dao đe dọa người đi đường.

    Thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, nam thanh niên này bất ngờ lao vào một quán bán dừa tại chợ nhỏ 185 (khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) cướp con dao chặt dừa của chủ quán.

    Thấy vậy chủ quán đuổi theo lấy lại con dao nhưng nam thanh niên này hung hãn dùng dao chém lại. Thấy hành động quá manh động, mọi người không ai dám khống chế.

    Sau đó, nam thanh niên này cầm dao chửi bới và đe dọa người đi đường khiến không ai dám đến gần.

    Nhận được tin báo, lực lượng tuần tra giao thông (Công an tỉnh Bình Dương) đang tuần tra trên tuyến quốc lộ 13 đã nhanh chóng đuổi theo cùng người dân vây bắt.

    Tuy nhiên, nam thanh niên này bỏ chạy và dùng dao chống trả quyết liệt. Khi chạy đến đoạn quốc lộ 13 (trước cổng KCN Vsip I, phường Bình Hòa) thì người này mới bị khống chế, đưa về trụ sở công an làm việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-nam-nu-ngao-da-dung-ma-tau-chong-tra-cong-an-khi-bi-truy-bat-a288882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan