+Aa-
    Zalo

    Cập nhật Asiad 17: Đoàn Việt Nam giành 2 huy chương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong ngày thi sáng 20/9, đoàn thể thao Việt Nam đã đón nhận tin vui khi các VĐV bắn súng đã mang 2 huy chương gồm 1 HCB và 1 HCĐ.
    (ĐSPL) – Trong ngày thi sáng 20/9 tại Asiad 17, đoàn thể thao Việt Nam đã đón nhận tin vui khi các VĐV bắn súng đã mang 2 huy chương gồm 1 HCB và 1 HCĐ.
    Với với 183,4 điểm Nguyễn Hoàng Phương giành HCB cho đoàn Việt Nam Ở nội dung chung cá nhân 50m súng ngắn hơi nam, người dành huy chương vàng ở nội dung này là Rai Jitu. HCĐ thuộc về Wang Zhiwei của Trung Quốc với 165,6 điểm. Một xạ thủ khác là Hoàng Xuân Vinh đứng thứ 4 nội dung này.
     Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh (Ảnh: Tuổi trẻ).
    Trước đó ở nội dung đồng đội 50m súng ngắn bắn chậm nam, ba xạ thủ Việt Nam là Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Hoàng Phương và Trần Quốc Cường đã đoạt HCĐ với 1.670 điểm, bằng điểm với đội chủ nhà Hàn Quốc nhưng thua về chỉ số phụ. Đội Trung Quốc giành huy chương vàng với 1.692 điểm.
    Hiện đoàn thể thao Việt Nam đang tạm xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương của Asiad 2014 với 1 HCB và 1 HCĐ. Trung Quốc dẫn đầu với 3 HCV và 1 HCĐ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-nhat-asiad-17-doan-viet-nam-gianh-2-huy-chuong-a51511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan