+Aa-
    Zalo

    Cập nhật giá xe dream tháng 11/2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) từng là niềm mong ước của bao thế hệ người Việt Nam, nhưng hiện nay dưới sự ra đời và cạnh tranh của nhiều dòng xe mới, giá xe dream thực sự là bao nhiêu?

    Từng có mức giá lên đến cả chục cây vàng, từng là niềm mong ước của bao thế hệ người Việt Nam, nhưng hiện nay dưới sự ra đời và cạnh tranh của nhiều dòng xe mới, giá xe dream thực sự là bao nhiêu?

    Dòng Super Dream 110 vàng thanh lịch có giá khoảng 19 triệu

    Tuy mới ra mắt nhưng dòng xe Super Dream 110 2016 mới này đã mang đến nhiều ấn tượng cho giới trẻ đặc biệt là sinh viên, người mới đi làm. Theo khảo sát ở các cửa hàng Honda Head, giá xe dream tháng 11 dao động từ 18,7 đến 20 triệu đồng tùy theo màu sắc.

    Viết chú thích ảnh ở đây.
     

    Chiếc Super dream 2013 có giá 18,7 triệu

    Đối với các dòng xe Dream khác, giá cả dao động từ 13 đến 18 triệu tùy  theo dòng xe. Tuy nhiên, đa số những dòng xe này không còn được thu hút, thường được đẩy về các vùng nông thôn hay vùng núi cao để sử dụng cho việc chở hàng.

    Chiếc Dream thái cũ này được bán với giá 15,5 triệu

    Với những loại xe đã qua sử dụng, giá xe dream tháng 11 sẽ tùy thuộc vào người bán, dựa trên số năm sử dụng, xe thuộc dòng nào, động cơ có còn “zin” không hay đã bị thay đổi. Thường giá xe dream tháng 11 loại Thái đã qua sử dụng cao hơn các dòng xe dream thông thường khác, có chiếc lên đến 57 triệu nếu xe còn gần như mới.

    Chiếc Dream này có giá dưới 7 triệu

    Những dòng dream cũ thường được bán từ 5 đến 15 triệu tùy chất lượng xe và giấy tờ. Đa số người mua các dòng xe dream cũ này thường là sinh viên nghèo, người lao động có thu nhập thấp mua làm phương tiện di chuyển và chở hàng.

    Huỳnh Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-nhat-gia-xe-dream-thang-112016-a171187.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan