+Aa-
    Zalo

    Cập nhật lịch thi đấu bộ môn bóng đá của Việt Nam tại SEA Games 32

    (ĐS&PL) - Cập nhật lịch thi đấu của bộ môn bóng đá tại SEA Games 32. Hành trình bảo vệ huy chương của các chàng trai và cô gái tuyển Việt Nam.

    SEA Games 32 diễn ra từ ngày 5-17/5 tại Campuchia. Bóng đá nam sẽ là môn bước vào tranh tài sớm nhất, bắt đầu từ ngày 29/4.

    Theo kết quả bốc thăm, U22 Việt Nam rơi vào bảng "tử thần" cùng Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Sở dĩ có kết quả bốc thăm vào bảng với Thái Lan bởi Campuchia xếp họ vào hạt giống số 1, Thái Lan vì thế bị đẩy xuống nhóm hạt giống số 2 và bốc thăm vào bảng B.

    cap nhat lich thi dau bo mon bong da cua viet nam tai sea games 32
    HLV Philippe Troussier đã chuẩn bị sẵn sàn cho hành trình bảo vệ huy chương

    Trong khi đó tại bảng A, các đội tuyển U22 Campuchia, Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste cùng nhau tranh tài.

    Được biết vào 19h00 ngày 30/4 tới đây, U22 Việt Nam có trận ra quân gặp U22 Lào, đây cũng là đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng đấu.

    Tiếp đó đến ngày 3/5 U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Singapore. Ở lượt trận thứ 2, U22 Việt Nam sẽ đại chiến với U22 Malaysia vào lúc 19h00 ngày 8/5, một đối thủ nặng ký của Quốc Việt và các đồng đội tại kỳ Đại hội năm nay. Và cuối cùng trận đấu được mong chờ nhất và được xem như trận chung kết sớm sẽ diễn ra giữa đương kim vô địch SEA Games 31 (U22 Việt Nam) và á quân U22 Thái Lan (19h00), khả năng đây cũng là trận đấu quyết định tới ngôi nhất bảng B của SEA Games 32.

    Tại SEA Games 32, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán với nhiều đối thủ mạnh, trong đó có Philippines (đương kim vô địch AFF Cup 2022, vào bán kết Asian Cup 2022), Myanmar (vào bán kết SEA Games 32), bên cạnh Malaysia (Indonesia xin rút lui).

    hlv philippe troussier
    Thầy trò HLV Mai Đức Chung được giao chỉ tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại giải đấu năm nay

    Do Indonesia rút lui, nên bảng A môn bóng đá nữ chỉ còn 4 đội bóng, đồng nghĩa đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận (thay vì 4 trận như ban đầu).

    Ở trận ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Malaysia lúc 15h30 ngày 3/5 tại sân Army. Sau đó 3 ngày (6/5), thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ so tài với Myanmar, cũng ở khung giờ 15h30.

    Ngày 9/5, đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán Philippines lúc 15h30. Đây được dự báo là trận đấu khó khăn nhất của các cô gái áo đỏ và khả năng cũng sẽ quyết định tới ngôi nhất bảng.

    Trong trường hợp vào bán kết, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu vào ngày 12/5, còn trận chung kết diễn ra ngày 15/5.

    Đội tuyển nữ Việt Nam đang có 3 chức vô địch SEA Games liên tục. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được giao chỉ tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại giải đấu diễn ra vào tháng tới tại Campuchia.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-nhat-lich-thi-dau-bo-mon-bong-da-cua-viet-nam-tai-sea-games-32-a573511.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan