+Aa-
    Zalo

    Cặp sinh đôi 7 tuổi dũng cảm đánh bại kẻ bắt cóc để cứu em trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cặp anh em song sinh 7 tuổi dũng cảm đã đánh đập khiến kẻ xấu đang có ý định bắt cóc cậu em 1 tuổi và 2 cậu bé phải từ bỏ ý định.

    (ĐSPL) – Cặp anh em song sinh 7 tuổi dũng cảm đã đánh đập khiến kẻ xấu đang có ý định bắt cóc cậu em 1 tuổi và 2 cậu bé phải từ bỏ ý định.

    Anh em song sinh Luis và Lucius Lozada (7 tuổi), ở Mỹ, đã dùng con rắn đồ chơi của mình đánh đuổi kẻ xấu khi hắn đang định bắt cóc em trai của mình.

    Cặp sinh đôi 7 tuổi dũng cảm đánh bại kẻ bắt cóc để cứu em trai
    Hai cậu bé sinh đôi 7 tuổi này đã dũng cảm đánh bại kẻ bắt cóc để cứu em trai.

    Lucius nói: "Cháu đã đá hắn ta". Trong khi đó, cậu bé Luis cho biết: "Cháu đã đánh anh ta với một con rắn (đồ chơi)".

    Vụ bắt cóc xảy ra khi mẹ của những đứa trẻ - chị Lucia đỗ chiếc xe chở 3 cậu con trai bên ngoài nhà riêng của họ ở San Antonio, Texas (Mỹ).

    Lucia đang định lái xe đưa các con đến nhà thờ, nhưng lại phải chạy vào nhà vì quên bình sữa của em bé. Chỉ vài phút sau, bà mẹ trẻ quay ra đã không thấy chiếc xe và các con mình đâu nữa.

    Rất may mắn, cặp bé trai song sinh 7 tuổi đã nhanh trí đánh đập kẻ bắt cóc và la hét khi hắn cho xe chạy.

    Lũ trẻ biết rằng người đàn ông lạ mặt này không hề có nghĩa vụ ở trong chiếc xe của mẹ chúng và chúng đã đánh bại hắn ta.

    Cuối cùng, tên bắt cóc đã phải thả 3 cậu bé trên một đường phố ở Las Palmas, cách nhà chúng khoảng 16 km. Những đứa trẻ đã được đoàn tụ với mẹ chúng trong vòng vài giờ sau đó.

    Sau khi được đoàn tụ với các con, bà mẹ đã hết lời ca ngợi sự dũng cảm của hai cậu con trai sinh đôi. Lucia cho biết, cô đã chỉ vừa mới mua con rắn đồ chơi cho lũ trẻ: "Ban đầu, tôi thậm chí còn không muốn mua nó cho lũ trẻ, nhưng tôi đoán ông trời đã biết được rằng thằng bé sẽ sử dụng nó ngày hôm nay".

    Kẻ bắt cóc đã lấy trộm chiếc xe được xác định là một thanh niên ở độ tuổi 30. Lucia cho biết, cô đã nhìn thấy anh ta trong khu phố một vài lần trước đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-sinh-doi-7-tuoi-dung-cam-danh-bai-ke-bat-coc-de-cuu-em-trai-a29907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan