+Aa-
    Zalo

    Cặp song sinh được bố mẹ làm đám cưới để... bỏ "nghiệp xấu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cặp vợ chồng ở Thái Lan đã tổ chức lễ cưới cho cặp con song sinh 3 tuổi của mình để tránh hậu quả xấu theo tín ngưỡng dân gian.

    (ĐSPL) - Một cặp vợ chồng ở Thái Lan đã tổ chức lễ cưới cho cặp con song sinh 3 tuổi của mình để tránh hậu quả xấu theo tín ngưỡng dân gian.

    Mới đây, báo chí Thái Lan đưa tin, một cặp vợ chồng mê tín sống tại tỉnh Nakhonsawan, Thái Lan đã tổ chức một đám cưới truyền thống cho cặp song sinh 3 tuổi của mình nhằm sửa chữa nghiệp xấu của họ.

    Cặp anh em song sinh Petai Angdechawat và Pailin.

    Cặp anh em song sinh này có tên Petai Angdechawat và em gái Pailin. Cặp song sinh đã được tổ chức đám cưới vào thứ Bảy tuần trước, với số tiền hồi môn khủng lên tới 3 triệu Bạt tiền mặt và rất nhiều vàng.

    Trong văn hóa Thái Lan, người ta tin rằng cặp song sinh khác giới là người yêu của nhau trong quá khứ nhưng họ đã bị chia rẽ, không được ở bên nhau. Họ được sinh ra ở kiếp sau như anh em sinh đôi có nghĩa là lời cầu nguyện của họ được chấp thuận bởi Thiên Chúa.

    Vì thế, các bậc cha mẹ sẽ làm đám cưới cho 2 con sinh đôi của họ như một thông điệp gửi đến chúa Trời ban phước lành cho gia đình họ cả sự nghiệp và tình yêu. Nếu không theo tín ngưỡng đó, những đứa trẻ đó có thể chết sớm, theo báo cáo trên News Connect.

    Những bức ảnh cưới của cặp song sinh dễ thương Petai và Pailin hiện đang được lan truyền trên Twitter.

    MẠC NHIÊN (Theo Bangkok.coconuts)

    Xem thêm video:

     [mecloud]vrlNOmrji3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-song-sinh-duoc-bo-me-lam-dam-cuoi-de-bo-nghiep-xau-a120799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.