+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng bỏ rơi con sơ sinh ở quầy thủ tục sân bay

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân viên sân bay đã chặn cặp đôi và yêu cầu họ quay lại bế lấy đứa bé, đồng thời báo cho cảnh sát và an ninh sân bay.

    Mới đây, vụ việc một cặp vợ chồng bỏ rơi con mình tại quầy làm thủ tục ở sân bay sau khi đến mà không đặt vé cho đứa trẻ đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

    Truyền thông cho biết, cặp đôi đã làm thủ tục lên chuyến bay của Hãng hàng không Ryanair từ sân bay quốc tế Ben Gurion (Tel Aviv, Israel) đến Brussels (Bỉ) vào ngày 31/1.

    "Những hành khách này đi từ Tel Aviv đến Brussels. Họ xuất hiện và làm thủ tục mà không đặt vé trước cho đứa con sơ sinh. Sau đó, họ tiến hành kiểm tra an ninh và để lại đứa trẻ ở quầy thủ tục", CNN hôm 1/2 dẫn lời người phát ngôn của hãng hàng không Ryanair.

    "Nhân viên làm thủ tục tại sân bay Ben Gurion đã liên hệ với an ninh sân bay, bộ phận chịu trách nhiệm đưa những hành khách này về và đây là vấn đề của cảnh sát địa phương", người phát ngôn này nói thêm.

    bo roi con tai san bay 1
    Hình ảnh cho thấy em bé sơ sinh bị bố mẹ bỏ rơi tại sân bay.

    Cơ quan quản lý sân bay Israel xác nhận vụ việc với truyền thông. "Một cặp vợ chồng và một trẻ sơ sinh mang hộ chiếu Bỉ đã đến nhà ga số 1 mà không có vé cho em bé. Cặp đôi cũng đến trễ, khi quầy làm thủ tục cho chuyến bay đã đóng. Cặp đôi đã bỏ lại em bé và chạy về phía khu vực kiểm tra an ninh ở nhà ga số 1 để cố gắng đến được cổng lên máy bay", đại diện cơ quan quản lý sân bay phát biểu.

    Người đại diện cũng cho biết ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên sân bay đã chặn cặp đôi và yêu cầu họ quay lại bế lấy đứa bé, đồng thời báo cho cảnh sát và an ninh sân bay để vào cuộc điều tra. Cặp vợ chồng sau đó đã bị cảnh sát thẩm vấn.

    Tuy nhiên, người phát ngôn của cảnh sát Israel tiết lộ rằng vấn đề dường như đã được giải quyết khi lực lượng chức năng đến hiện trường. "Đứa bé đã ở với cha mẹ và không có cuộc điều tra nào nữa", người phát ngôn nói.

    Theo thông tin trên trang chính thức của Ryanair, hãng cho phép đặt vé trực tuyến cho trẻ sơ sinh. Với trẻ sơ sinh còn ngồi trên lòng người lớn, hãng sẽ tính phí khoảng 27 USD/chuyến bay cho một trẻ. Người lớn phải mua vé riêng nếu muốn có ghế em bé cho con mình.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-bo-roi-con-so-sinh-o-quay-thu-tuc-san-bay-a564777.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan