+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng kéo con nợ về nhà rồi xích chân vào vách, ép viết giấy cam kết trả nợ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi kéo người đàn ông thiếu nợ về nhà mình, vợ chồng Nuôi đã lấy dây xích trói chân nạn nhân vào vách nhà rồi dùng ổ khoá khóa lại.
    cap vo chong xich chan con no vao vach nha de ep viet giay cam ket tra no dspl
    Hai vợ chồng Nguyễn Văn Nuôi- Trần Kim Thúy. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Ngày 29/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 2 đối tượng Nguyễn Văn Nuôi (SN 1966) và Trần Kim Thuý (SN 1969) cùng ngụ xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới, về tội "Bắt người trái pháp luật".

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, trước đó ông Nguyễn Phước G. (SN 1979; ngụ xã Mỹ Hiệp) thiếu vợ chồng Nuôi 1,75 lượng vàng.

    Khoảng 6h ngày 16/5, Nuôi và Thuý đến nhà ông G. để đòi nợ. Tại đây, Nuôi và Thúy yêu cầu ông Giàu về nhà mình cách đó khoảng 800m để viết giấy cam kết trả nợ nhưng ông Giàu không đồng ý.

    Vì vậy, Nuôi nắm áo và kéo ông Giàu đến nhà mình. Không những vậy, khi về đến nhà, vợ chồng Nuôi sợ ông G. bỏ chạy nên lấy dây xích trói chân con nợ vào vách nhà, rồi dùng ổ khóa bóp lại.

    Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Chợ Mới nhanh chóng đến hiện trường để mời các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc; đồng thời lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với vợ chồng Nuôi và Thúy.

    Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-keo-con-no-ve-nha-roi-xich-chan-vao-vach-ep-viet-giay-cam-ket-tra-no-a502210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan