Cặp vợ chồng làm ngay việc này sau khi trúng số, mang về niềm hạnh phúc vô giá


Thứ 5, 20/04/2023 | 08:45


Cùng sự kiện

Cặp vợ chồng người Anh đã trúng giải thưởng trị giá 37.320 USD (khoảng 877 triệu đồng) và quyết định làm một việc mà cả hai luôn mong ước.

Theo Timesnownews, Ellie Hinton và Cameron, sống ở vùng ngoại ô Downend, Bristol (Anh), gặp nhau lần đầu tiên cách đây 10 năm vào ngày Giáng sinh. Cô là y tá, còn chồng làm bác sĩ tại một bệnh viện. Hai người kết hôn vào năm 2018 nhưng gặp một số vấn đề về đường sinh sản nên không thể có con theo phương pháp tự nhiên.

Cộng đồng mạng - Cặp vợ chồng làm ngay việc này sau khi trúng số, mang về niềm hạnh phúc vô giá
Cả hai hạnh phúc khi có Hattie và Matilda. Ảnh: Daily Mail

Cả hai chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2021 nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Số tiền khi đó được bố mẹ hai bên giúp đỡ.

Vợ chồng nhà Ellie Hinton đều rất yêu trẻ con và mong muốn có thể sinh nhiều đứa trẻ. Tuy nhiên Ellie khó mang thai nên điều này khiến hai vợ chồng lo lắng.

May mắn gõ cửa vợ chồng Ellie một lần nữa khi họ bất ngờ trúng xổ số, một khoản tiền lớn đến đúng lúc với gia đình Ellie.

Cộng đồng mạng - Cặp vợ chồng làm ngay việc này sau khi trúng số, mang về niềm hạnh phúc vô giá (Hình 2).
Cặp vợ chồng cũng đã chuyển nhà để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hơn. Ảnh: Daily Mail

Thay vì mua túi hiệu, giày dép, quần áo để thưởng cho bản thân, cặp đôi đã dành một phần số tiền này để làm thụ tinh trong ống nghiệm. Bé gái Matilda chào đời khiến cả gia đình vỡ oà hạnh phúc.

Hiện tại, gia đình Ellie đã chuyển đến căn nhà rộng hơn để có không gian thoải mái cho sinh hoạt của Hattie, 2 tuổi và Matilda, 5 tháng tuổi. Họ yêu thích du lịch và thường cùng nhau đi khám phá những vùng đất mới, theo Daily Mail.

Thùy Dung (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-lam-ngay-viec-nay-sau-khi-trung-so-mang-ve-niem-hanh-phuc-vo-gia-a572847.html