+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng mới cưới Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đi nghỉ trăng mật ở Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Các fan xem xong những hình ảnh của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun chỉ biết thốt lên một câu “ghen tỵ chết mất thôi”.

    (ĐSPL) - Các fan xem xong những hình ảnh của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun chỉ biết thốt lên một câu “ghen tỵ chết mất thôi”.

    Cặp đôi ngôi sao Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vừa qua đã chính thức làm lễ kết hôn vào ngày 20/5.

    Cặp đôi Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun trong lễ cưới.

    Là một diễn viên đang lên, Ahn Jae Hyun vô cùng bận rộn với hàng loạt show giải trí và kịch bản phim cần phải tham gia. Vì vậy, sau khi kết hôn, nàng dâu mới Goo Hye Sun thông cảm cho lịch trình dày đặc của chồng nên đã quyết định tạm hoãn kỳ nghỉ trăng mật.

    Dường như để đáp lại tấm lòng của vợ, ngày 15/6 vừa qua, cư dân mạng đã bắt gặp Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun xuất hiện ở Nhật Bản. Cặp đôi khoác tay nhau tình cảm, cùng dạo bộ trên phố như bao đôi tình nhân khác. Tình cảm ngọt ngào đến mức khiến người ta phải ghen tỵ.

    Hai ngôi sao vô cùng thoải mái trong kỳ trăng mật.

    Do ở Nhật Bản không nhiều người nhận ra cặp đôi diễn viên nổi tiếng nên cả hai diện trang phục rất thoải mái, đơn giản. Ahn Jae Hyun diện áo phông, quần lửng còn Goo Hye Sun chọn áo thun ôm sát và quần jeans giúp tôn trọn vóc dáng của người đẹp.

    Suốt quãng đường đi dạo, cả hai luôn dính lấy nhau không rời, tay nắm tay, khoác vai tình cảm. Do ở Nhật hiện đang là mùa mưa nên Ahn Jae Hyun còn chu đáo mang theo cả ô để che cho vợ phòng khi cần.

    Cặp vợ chồng mới cưới không rời nhau nửa bước.

    Cặp đôi cùng nhau dạo khắp phố phường ngóc ngách suốt một ngày, vừa ngắm cảnh vừa trò chuyện. Khuôn mặt Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun luôn ánh lên vẻ rạng rỡ và hạnh phúc.

    Xem xong những bức hình này, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận: “Ngọt ngào quá đi”. Cũng có fan không tiếc lời khen ngợi nhan sắc và chiều cao lý tưởng như người mẫu của cả hai: “Chọn bừa một tấm chụp trộm họ cũng có thể đưa lên trang bìa tạp chí được rồi”.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eOPHkijVga[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-moi-cuoi-goo-hye-sun---ahn-jae-hyun-di-nghi-trang-mat-o-nhat-ban-a135502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan