+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng 'sốc' nặng khi phát hiện phòng xông hơi tại khách sạn 5 sao lắp kính trong suốt, bị nhìn từ bên ngoài

    • DSPL
    ĐS&PL Một cặp vợ chồng Hàn Quốc cho biết họ đang phải điều trị tâm lý, sau khi phát hiện cửa kính phòng xông hơi tại khách sạn mà họ vừa sử dụng là kính trong suốt.

    Một cặp vợ chồng mới cưới Hàn Quốc cho biết họ đang phải điều trị tâm lý, sau khi phát hiện cửa kính phòng xông hơi tại khách sạn mà họ vừa sử dụng là kính trong suốt.

    Khách sạn Grand Josun Jeju của Hàn Quốc bị tố hệ thống cửa kính trong phòng xông hơi nhìn được từ bên ngoài. 

    Cụ thể, một người đàn ông đã đăng đơn khiếu nại về khách sạn Grand Josun Jeju, trên đảo Jeju ngoài khơi cực Nam của Hàn Quốc.

    Người này nói rằng vợ anh ấy đã sử dụng phòng tắm hơi của khách sạn nhiều lần trong thời gian họ ở và không dùng khăn để che vì họ được cho biết rằng cửa kính của phòng tắm hơi ở tầng hai được lắp kính một chiều, bên ngoài không nhìn vào được.

    “Khi đi dạo quanh khách sạn vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, chúng tôi phát hiện ra mọi thứ bên trong có thể nhìn thấy từ bên ngoài”, người này cho biết. “Chúng tôi thậm chí có thể nhìn thấy chữ viết trên nhiệt kế bên trong phòng tắm hơi”. 

    “Nhiều vị khách khác cũng sử dụng phòng xông hơi, bao gồm cả trẻ vị thành niên”. 

    Những vị khách giấu tên cho biết thêm rằng các cửa kính tại nhà tắm và nhà vệ sinh cũng không được bảo vệ bằng kính một chiều.

    “Chúng tôi chi hơn 800.000 won (722.57 USD) cho một đêm ở khách sạn. Vợ tôi và tôi hiện đang được trị liệu tâm lý vì chúng tôi rất sốc sau khi nhận ra rằng chúng tôi đã tắm và sử dụng nhà vệ sinh có thể nhìn thấy từ bên ngoài”, người đàn ông nói. 

    Người đàn ông cho biết, nhân viên tại khách sạn đã làm phức tạp thêm vấn đề bằng cách cho rằng rèm trong phòng tắm hơi đã được cuộn lại "do nhầm lẫn" và gọi cảnh sát khi họ khiếu nại, cáo buộc họ cản trở hoạt động kinh doanh.

    Đáp lại những lời chỉ trích trên mạng, người điều hành khách sạn thừa nhận đã mắc "sai lầm trong quá trình vận hành".

    Trong một thông báo trên trang web của khách sạn, Josun Hotels & Resorts cho biết: “Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây ra sự bất tiện cho khách hàng do bỏ sót lớp phủ kính… ở một số khu vực của phòng xông hơi khô dành cho phụ nữ. Phòng xông hơi khô đã đóng cửa cho đến khi tình hình có thể được khắc phục”.

    Đây không phải là lần đầu tiên một khách sạn 5 sao ở Hàn Quốc phạm phải lỗi xâm phạm quyền riêng tư.

    Cụ thể, khi khách sạn Park Hyatt Busan mở cửa vào năm 2013, nội thất bên trong các phòng khách của khách sạn cũng có thể được nhìn thấy rõ khi ai đó đứng ở trong những căn hộ nằm đối diện khách sạn ở bên đường. 

    Mộc Miên (Theo MSN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-soc-nang-khi-phat-hien-phong-xong-hoi-tai-khach-san-5-sao-lap-kinh-trong-suot-bi-nhin-tu-ben-ngoai-a356474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan