+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng trẻ nhẫn tâm bắt cóc trẻ sơ sinh chỉ vì đứa con mới qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Lấy lý do là trầm cảm sau khi đứa con qua đời, cặp vợ chồng trẻ đang tâm bắt cóc một bé sơ sinh 5 ngày tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ.

    (ĐSPL) – Lấy lý do là trầm cảm sau khi đứa con qua đời, cặp vợ chồng trẻ đang tâm bắt cóc một bé sơ sinh 5 ngày tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Một cặp vợ chồng ở Tanah Merah, Malaysia đã rất hạnh phúc khi biết tin mình sắp lên chức bố, mẹ. Trong suốt quá trình mang thai họ đã cố gắng làm tất cả để thai nhi được phát triển khỏe mạnh. Tuy vậy, điều không may mắn xảy ra đối với cặp vợ chồng này sau khi đứa trẻ sinh ra ít ngày đã qua đời.

    Người vợ được cho là bị mắc chứng bệnh trầm cảm sau khi mất đứa con vào hồi tháng 6 vừa qua. Vì thế, cặp vợ chồng này đã nảy sinh ý định vào bệnh viện bắt cóc một đứa trẻ 5 ngày tuổi khác về nuôi.

    Theo nguồn tin từ Asiaone, vụ việc này xảy ra vào lúc 18h30 ngày 14/11 tại khoa nhi, bệnh viện huyện ở Tanah Merah, bang Kelantan. Theo đó, người chồng là thợ cơ khí, 26 tuổi, đã giả vờ là bố của đứa trẻ 5 ngày tuổi để qua mặt mọi người trong khoa và tiến hành làm thủ tục xuất viện.

    Họ đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng trong từng thao tác hành động, từ việc mon men đến bệnh viện, mặc trang phục dành cho bà bầu với vẻ mặt khá tự nhiên đi lại trong khoa như thể mình vừa sinh em bé để thăm dò tình hình.

    Đứa trẻ 5 ngày tuổi bị bắt cóc được cảnh sát tìm lại.

    Cặp vợ chồng trẻ này đã khăng khăng nói với y tá rằng đây là con gái của họ và họ định đặt tên cho bé là Nur Amyra Sofea Mohd Ihtisyamuddin. Sau đó, họ thanh toán tiền viện phí để đưa bé gái về nhà.

    Cảnh sát trưởng Mohamad  - cảnh sát địa phương cho biết, đến 9h sáng hôm sau, bố đẻ của bé là anh Mohd Ihtisyamuddin Mohd Ashri, 29 tuổi, đến viện để thăm con gái mới hoảng hốt khi con đã biến mất. Lúc đầu họ cứ ngỡ là y tá đã đưa con bé sang phòng khác, hoặc đại loại là các bác sĩ đã điều chuyển phòng. Thế nhưng, sau khi gặng hỏi hết các y tá cũng như các bác sĩ trong bệnh viện, họ mới dám chắc là con gái mình đã bị bắt cóc. Cả người chồng và vợ lúc bấy giờ đều ôm nhau khóc nức nở.

    Cảnh sát địa phương đã lập phương án truy tìm tung tích của những kẻ tình nghi. Sau vài tiếng, cảnh sát đã tìm được người ở của cặp vợ chồng nghi phạm. Các bác sĩ, y tá – những người phụ trách trông coi đứa trẻ lúc bấy giờ đã dễ dàng nhận được đứa trẻ, và lúc này cặp vợ chồng bắt cóc đứa trẻ đã phải cúi đầu nhận tội.

    Hiện các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra và sẽ có hình phạt thích đáng cho những kẻ bắt cóc trẻ em.

    Điều 363, Bộ Luật hình sự Malaysia

    Bất kì ai bắt cóc người khác từ Malaysia hoặc từ người giám hộ hợp pháp thì bị phạt tù có thời hạn đến 7 năm, đồng thời bị phạt tiền

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được dịch từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo.

    Link nguồn: http://www.agc.gov.my

    MỸ AN (Theo Asiaone)

    Xem thêm video:

    [mecloud]x8ktOy0mpE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-tre-nhan-tam-bat-coc-tre-so-sinh-chi-vi-dua-con-moi-qua-doi-a170857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.