Cặp vợ chồng trút giận theo kiểu "con nhà giàu" khiến cộng đồng mạng hoảng sợ


Thứ 5, 23/12/2021 | 11:00


Cùng sự kiện

Cách giải quyết mâu thuẫn có 1-0-2 của cặp vợ chồng này khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình hoảng sợ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi của một cặp vợ chồng lập tức khiến cộng động mạng không khỏi "dậy sóng" dữ dội. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 20/12 tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Gia đình - Tình yêu - Cặp vợ chồng trút giận theo kiểu 'con nhà giàu' khiến cộng đồng mạng hoảng sợ

Theo đó, cặp đôi này được cho là phát sinh mâu thuẫn vì lý do gia đình. Sau đó, họ đã tranh cãi ngay trước cửa nhà hàng xóm. Tuy nhiên, vì quá nóng giận, cặp vợ chồng đã chọn cách... lấy xe đâm vào nhau. Theo camera an ninh ghi lại, người chồng không ngừng nhấn ga rồi tông liên tiếp vào xe vợ để "xả hận".

Cuối cùng, cảnh sát địa phương đã có mặt và đưa hai người này về đồn. Cả hai sau đó đã phải viết đơn xin lỗi và hoà giải.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút vô số sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi cảm thán rằng cách giải quyết mâu thuẫn của vợ chồng này đúng chuẩn "con nhà giàu".

Bên cạnh đó, không ít bình luận lên tiếng chỉ trích hành động nguy hiểm này, chỉ một chút sơ sẩy là có thể phải trả cái giá rất đắt.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Sao không ai thấy tiếc chi phí sửa xe nhỉ, đúng nhà giàu có khác";

"Nóng giận quá đâm vợ bị thương thì sao, anh chồng định ngồi tù hay gì";

"Chưa thấy ai giải quyết mâu thuẫn như này bao giờ";

"Lần sau sợ họ đập cả nhà mất".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-trut-gian-theo-kieu-con-nha-giau-khien-dan-mang-hoang-so-a523370.html