+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng "yêu lại từ đầu" sau 16 năm ly hôn, đám cưới gây sốt mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL 16 năm sau khi ly hôn, cặp đôi mới ra đối phương chính là "chân ái" của đời mình và quyết định trở về bên nhau.

    Đối với bất kỳ cặp vợ chồng nào, khi không thể hóa giải được mâu thuẫn xung đột thì ly hôn sẽ là giải pháp cuối cùng giúp hai người chấm dứt việc làm khổ nhau.

    Mới đây, một cặp đôi người Indonesia đã gây "bão" mạng xã hội khi quyết định tái hợp sau 16 năm ly hôn. Câu chuyện được chia sẻ bởi anh Ndi Ahmad - một trong những người con của cặp vợ chồng.

    cap vo chong cuoi lai sau 16 nam ly hon 1

    Theo anh Ndi Ahmad, bố mẹ anh kết hôn khi còn rất trẻ tuổi. Sau khi về chung nhà, họ thường xuyên xảy ra tranh cãi về các vấn đề trong cuộc sống. Cuối cùng, cả hai quyết định ly hôn để giải quyết sự bế tắc của cả hai.

    Sau khi đường ai nấy đi, hai người đều có gia đình riêng của mình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai của họ cũng không được êm đẹp. Hai người đều ly hôn lần hai và quay về cuộc sống độc thân. Không ngờ rằng số phận đã đưa đẩy họ gặp lại nhau.

    Bố mẹ anh trong một lần tình cờ gặp tại đã thoải mái chia sẻ mọi chuyện về mọi chuyện trong năm qua. Lúc đó, họ bất ngờ nhận ra đối phương chính là "định mệnh" của đời mình. Nhờ sự động viên ủng hộ của người thân, hai người đã quyết định tái hớp sau 16 năm ly hôn.

    Vào ngày 10/10 vừa qua, đám cưới của cặp đôi đã được tổ trước dưới sự chứng kiến của các con cháu, người thân và bạn bè. Anh Ndi Ahmad và các anh chị em khác hết sức vui mừng, mãn nguyện và hạnh phúc khi chứng kiến bố mẹ quay về bên nhau.

    cap vo chong cuoi lai sau 16 nam ly hon 3

    Anh Ndi Ahmad đính kèm dòng chú thích trên TikTok: "Bố mẹ tôi đã cưới lại sau 16 năm ly hôn. Chắc hẳn các bạn rất ghen tỵ đúng không? Thật hiếm khi được chứng kiến bố mẹ mình trở thành vợ chồng. Từ nay tôi và các anh chị em sẽ không bị gọi là những đứa trẻ có gia đình tan vỡ nữa rồi".

    Hiện đoạn clip đã nhận được gần 900.000 lượt xem chỉ sau ít ngày đăng tải. Đa số cư dân mạng đều gửi lời chúc phúc đến hạnh phúc của cặp vợ chồng, hy vọng họ sẽ gắn kết bên nhau mãi mãi.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-yeu-lai-tu-dau-sau-16-nam-ly-hon-dam-cuoi-gay-sot-mang-xa-hoi-a555452.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan