+Aa-
    Zalo

    Cắt mạch bất bại của Napoli, Liverpool vẫn không soán được ngôi đầu bảng

    ĐS&PL Liverpool đánh bại Napoli 2-0 trên sân nhà ở lượt trận cuối bảng A Champions League. Tuy nhiên, Liverpool vẫn chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 trong bảng.

    Trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của bảng A Cúp C1, Napoli có chuyến làm khách trên sân của Liverpool vào rạng sáng 2/11.

    Tuy Liverpool thi đấu rất quyết tâm, nhưng họ cũng chỉ tạo ra được thế trận ngang ngửa với Napoli. Phút 52, đội chủ nhà thậm chí còn để thủng lưới trước sau cú đánh đầu từ cự ly gần của Ostigard. May cho Liverpool là trọng tài sau khi tham khảo VAR cuối cùng không công nhận bàn thắng khi xác định cầu thủ của Napoli đã rơi vào thế việt vị.

    Phút 86, Darwin Nunez bật cao đánh đầu sau quả phạt góc. Alex Meret cản được bóng nhưng bất lực trước pha băng vào đá bồi từ cự ly gần của Mohamed Salah.

    Trong những giây đá bù giờ cuối cùng, Napoli tiếp tục thể hiện sự yếu kém trong chống bóng bổng khi để cho Liverpool ghi bàn thắng thứ 2 theo cách tương tự.

    Lần này trung vệ Vigril Van Dijk là người bật cao đánh đầu sau tình huống phạt góc cũng từ cánh trái, còn Nunez được hưởng lợi vì chỉ việc đá bồi vào lưới khi đang đứng ở sát vạch cầu môn. Sau vài phút kiểm tra VAR, trọng tài xác định Nunez không việt vị nên công nhận bàn thắng cho anh.

    cat mach bat bai cua napoli liverpool van khong soan duoc ngoi dau bang

    Nunez ấn định chiến thắng cách biệt cho đội chủ nhà.

    Đoàn quân của HLV Luciano Spalletti chấp nhận trận thua 0-2 tại Anfield. Đây cũng là thất bại đầu tiên của CLB vùng Naples sau chuỗi 27 trận bất bại trên mọi đấu trường, bao gồm cả giao hữu, kéo dài từ ngày 30/4 đến trước 2/11.

    Sau 6 lượt trận vòng bảng Champions League, Liverpool có cùng 15 điểm với Napoli nhưng chỉ xếp thứ hai do kém đối thủ về thành tích đối đầu. Ở lượt đi, "The Kop" đã để thua 1-4 trên sân khách.

    Việc xếp thứ hai vòng bảng sẽ khiến thầy trò HLV Jurgen Klopp có nguy cơ chạm trán đối thủ mạnh ở vòng 16 đội.

    Đội hình thi đấu

    Liverpool (4-3-1-2) Alisson 7, Alexander-Arnold 6 (Ramsey 87'), Konate 7, Van Dijk 6.5, Tsimikas 6, Thiago 7 ( Bajčetic 87'), Fabinho 6, Milner 6 (Elliott 48) Jones 6 (Nunez 73'), Salah 8, Firmino 7 (Carvalho 87')

    Napoli (4-3-3) Merit 7, De Lorenzo 7, Ostigard 7, Kim 7, Olivera 7, Ndombele 6 (Raspadori 87'), Lobotka 7 (Zieliński 83'), Zambo Anguissa 6, Politano 6 (Lozano 70'), Osimhen 7 (Simeone 87'), Kvaratskhelia 7 (Elmas 83')

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-mach-bat-bai-cua-napoli-liverpool-van-khong-soan-duoc-ngoi-dau-bang-a556067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Paul Pogba vắng mặt tại World Cup 2022

    Paul Pogba vắng mặt tại World Cup 2022

    Paul Pogba cần thêm thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật, do đó anh sẽ không ra sân cho Juventus trước khi World Cup 2022 khởi tranh, cũng như đội tuyển quốc gia Pháp ở Quatar.