+Aa-
    Zalo

    Cắt mắt 2 mí cho đôi mắt to tròn, linh hoạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cắt mắt hai mí là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

    Cắt mắt hai mí là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với những đôi mắt nhỏ, một mí, phương pháp cắt mí mắt sẽ can thiệp và cải tổ hiệu quả, mang lại “cửa sổ tâm hồn” quyến rũ, long lanh như mong muốn.

    1. Cắt mắt 2 mí là như thế nào?

    Cắt mắt hai mí hay còn được gọi là cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ đến từ xứ sở Kim Chi. Công nghệ này có tác dụng giúp xóa bỏ khuyết điểm về mắt nhỏ, mắt một mí, mắt mí lót, chỉnh sửa mí mắt bị sụp. 

    Phương pháp thẩm mỹ mắt này khá đơn giản. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp cắt mí sao cho cân đối, phù hợp. 

    Cắt mắt 2 mí là công nghệ thẩm mỹ mắt vừa tạo mắt 2 mí vừa kết hợp chỉnh hình nâng cơ mi loại bỏ hiện tượng sụp mí, rãnh lệ cho đôi mắt 2 mí rõ nét hoàn hảo được Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á hợp tác với các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc nghiên cứu và ứng dụng. 

    Công nghệ cắt mắt 2 mí cho đôi mắt quyến rũ, chuẩn đẹp

    Phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng dao đốt siêu âm Plasma cắt một đường siêu mảnh, với độ sâu chuẩn xác trên mí mắt sau đó tiến hành điều chỉnh vạt cơ mi và nâng cơ mí mắt khắc phục triệt để tình trạng mắt sụp mí. 

    Tiếp đó, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc khéo léo, tỉ mỉ tạo lại đường nếp mí mắt mới đều tự nhiên theo đường cong parabol đạt tỷ lệ vàng cho đôi mắt. 

    Xuyên suốt quá trình tiến hành các bác sĩ đều thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ theo một quy tắc chuẩn, chính xác đến từng milimet mà không gây bất cứ xâm lấn, tổn thương nào đến giác mạc làm ảnh hưởng đến thị lực, sức khỏe đôi mắt của bạn.

    Kết quả khách hàng sau khi cắt mí mắt tại BVTM Đông Á

    2. Biến chứng có thể gặp phải nếu như lựa chọn không đúng địa chỉ thẩm mỹ

    Để có thể có được một đôi mắt 2 mí hiệu quả nhất thì phương pháp cắt mắt 2 mí hiện nay được sử dụng phổ biến chủ yếu. Dưới kỹ thuật cắt mí chuẩn xác cùng dao đốt siêu âm plasma cắt một đường siêu mảnh và sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ để tạo nên nếp mí mới nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

    Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện cắt mí tại những địa chỉ kém chất lượng với đội ngũ kỹ thuật không có chuyên môn tốt, ứng dụng công nghệ cắt mí lạc hậu, điều kiện tiến hành không được vô khuẩn,... thì rất dễ dàng có thể xảy ra những biến chứng nguy hại đến cả thẩm mỹ và ảnh hưởng đến mắt của bạn như sưng đỏ, chảy mủ, nhiễm trùng…

    Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp và an toàn nhất

    Những tiêu chí “Vàng” để giúp bạn lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín và chất lượng

    Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp? Để đảm bảo việc thực hiện cắt mí mắt không gặp phải bất kỳ biến chứng, nguy hại nào đến làn da cũng như vùng mắt của bạn thì bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Trong đó, một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí “Vàng” sau đây:

    - Địa chỉ cắt mí đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế Việt Nam.

    - Có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có chuyên môn tốt và kinh nghiệm dày dặn.

    - Ứng dụng công nghệ cắt mí hiện đại, ưu việt nhất hiện nay.

    - Điều kiện thực hiện, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo vô khuẩn an toàn.

    - Kết quả khách hàng thực tế đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

    Trên thực tế, một địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ gồm rất nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên với 5 tiêu chí đánh giá quan trọng trên sẽ giúp bạn có thể đánh giá khách quan nhất. Lời khuyên từ các chuyên gia thì bạn nên lựa chọn thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ để đạt kết quả tốt nhất.

    3. Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu?

    Phẫu thuật cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu?

    Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu? Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt có chi phí dao động từ 7 đến 25 triệu đồng tùy vào từng tình trạng mí mắt của bạn và công nghệ mà bạn lựa chọn bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn kỹ thuật phù hợp.

    Giá cắt mí mắt cũng sẽ dao động nếu như bạn đăng ký sử dụng dịch vụ vào thời điểm khuyến mại hoặc phát sinh thêm chi phí khác.

    Với mức chi phí vừa phải, chỉ sau 1 tháng bạn đã có thể sở hữu được đôi mắt 2 mí tươi trẻ, không còn lo lắng về những khuyết điểm như mắt nhỏ, mắt 1 mí, da chùng nhiều … và không phải tốn thời gian trang điểm để dấu đi những khuyết điểm đó trước khi ra ngoài. Bạn có thể tự tin giao tiếp với những người xung quanh với đôi mắt đẹp tự tin hút hồn người đối diện.

    Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu phần nào về cắt mắt 2 mí là gì và kỹ thuật cắt giá bao nhiêu. Cắt mí là một tiểu phẫu đơn giản được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng, nhanh gọn, hiện đại, không gây đau đớn. Hãy tự tin sở hữu cho mình đôi mắt to tròn, cuốn hút ngay bây giờ đi nào. Mọi thắc mắc cần giải đáp chi tiết về công nghệ cắt mí an toàn hãy liên hệ 1900.6499 để được bác sĩ tư vấn Miễn Phí!

    Hồng Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-mat-2-mi-cho-doi-mat-to-tron-linh-hoat-a301217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan