+Aa-
    Zalo

    Cắt mí mắt - Công nghệ hiện đại cho đôi mắt quyến rũ chuẩn Hàn

    • DSPL
    ĐS&PL Phương pháp cắt mí mắt có thể không còn xa lạ đối với rất nhiều người tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này.

    Phương pháp cắt mí mắt có thể không còn xa lạ đối với rất nhiều người tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Cũng chính vì điều này mà nhiều người khi thực hiện cùng một kỹ thuật mà có người đẹp có người thì không như mong muốn, thậm chí còn không được như ban đầu.

    1. Tại sao cần phải cắt mí mắt?

    Người Châu Á đa phần là đôi mắt nhỏ, một mí, mí không rõ ràng hay nhiều nếp mí tạo nên cảm giác u buồn, mệt mỏi, thiếu sức sống hoặc nhiều người đến tuổi lão hóa mí mắt sẽ giãn ra và các cơ hỗ trợ chúng yếu đi làm cho phần da mí mắt chảy xệ, mí mắt trên sụp xuống và xuất hiện bọng mắt có thể làm giảm tầm nhìn của mắt nếu như da quá chảy xệ. Và nhiều chị em đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt để cải thiện được các khuyết điểm này.

    Bạn đã biết thế nào là cắt mí mắt chưa?

    Phẫu thuật cắt mí mắt hay còn được gọi là phương pháp tạo hình mí mắt, là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại sử dụng dụng cụ chuyên dụng và chỉ sinh học loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm của mắt như mắt 1 mí, mí lót, da chùng, mỡ thừa ... tạo hình mắt 2 mí to tròn, quyến rũ tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

    2. Ưu điểm vượt trội của cắt mí Hàn Quốc

    Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc rằng cắt mí mắt có những ưu điểm vượt trội nào hơn so với công nghệ cũ hay chưa?

    Hiện nay thì Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ứng dụng thành công công nghệ cắt mí Hàn Quốc với thời gian thực hiện chỉ từ 30-40 phút, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường da dọc theo đường mí mắt mới, kéo căng để xác định phần da chùng kết hợp với tia laser loại bỏ bọng mỡ thừa ở mí mắt, cho đôi mắt to tròn tự nhiên. Đồng thời trong quá trình này, bác sĩ cũng điều chỉnh tầm nhìn mắt, căng da chùng, cho đôi mắt linh hoạt và trẻ hóa toàn bộ vùng da mắt.

    Cắt mí mắt nhanh gọn, không đau, không xâm lấn

    Các thao tác cắt mí được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới cấu trúc nhãn cầu bên trong mắt, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cân cơ nâng mi sao cho vùng da trên dính vào cơ nâng mi (hay sụn mi trên) qua các mũi khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ cho kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    Sau khi thực hiện cắt mí Hàn Quốc bạn có thể ra về luôn, không cần nghỉ dưỡng, với đường cắt ít xâm lấn kết hợp cùng sự chỉ định chuẩn của bác sĩ sau hậu phẫu nên thời gian hồi phục nhanh chóng chỉ từ 7 - 10 ngày.

    3. Cắt mí mắt giá bao nhiêu? Bạn đã biết chưa

    Cắt mí mắt cho đôi mắt to tròn, linh hoạt

    Cắt mí mắt giá bao nhiêu? Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt có chi phí dao động từ 7 đến 25 triệu đồng tùy vào từng tình trạng mí mắt của bạn và công nghệ mà bạn lựa chọn bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn kỹ thuật phù hợp.

    Giá cắt mí mắt cũng sẽ dao động nếu như bạn đăng ký sử dụng dịch vụ vào thời điểm khuyến mại hoặc phát sinh thêm chi phí khác.

    Với mức chi phí vừa phải, chỉ sau 1 tháng bạn đã có thể sở hữu được đôi mắt 2 mí tươi trẻ, không còn lo lắng về những khuyết điểm như mắt nhỏ, mắt 1 mí, da chùng nhiều … và không phải tốn thời gian trang điểm để dấu đi những khuyết điểm đó trước khi ra ngoài. Bạn có thể tự tin giao tiếp với những người xung quanh với đôi mắt đẹp tự tin hút hồn người đối diện.

    4. Những lưu ý bạn cần biết sau khi cắt mí mắt

    Bên cạnh những câu hỏi cắt mí mắt là gì hay cắt mí mắt giá bao nhiêu thì cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt cũng là điều rất được các chị em chú ý đến. Bạn cần:

    - Chườm túi nước đá lên mắt mỗi ngày trong khoảng 10 phút sau phẫu thuật thực hiện 4-5 lần/ngày để nhanh khỏi.

    Chăm sóc sau khi cắt mí rất quan trọng giúp vết thương nhanh lành

    - Dùng khăn bông sạch nhẹ nhàng lau mí mắt rồi nhỏ thuốc tra mắt hoặc bôi thuốc mỡ theo kê đơn của bác sĩ.

    - Hãy tránh các hoạt động nặng như bơi lội, thể dục nhịp điệu, chạy bộ trong 1 tuần.

    - Tránh hút thuốc lá hay dụi mắt. Không sử dụng kính áp tròng sau phẫu thuật 2 tuần.

    - Đeo kính râm màu tối để bảo vệ da mí mắt khỏi các tác động bên ngoài như mặt trời và gió.

    - Khi đi ngủ nhớ kê đầu cao hơn ngực trong 1 vài ngày đầu nhé.

    Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu phần nào về cắt mí mắt là gì và kỹ thuật cắt giá bao nhiêu. Cắt mí là một tiểu phẫu đơn giản được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng, nhanh gọn, hiện đại, không gây đau đớn. Hãy tự tin sở hữu cho mình đôi mắt to tròn, cuốn hút ngay bây giờ đi nào.

    Hồng Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-mi-mat---cong-nghe-hien-dai-cho-doi-mat-quyen-ru-chuan-han-a297883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan