+Aa-
    Zalo

    Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn thoải mái thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng xuất hiện trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không ngần ngại thể hiện tình cảm sau scandal ồn ào thời gian trước.

    Cùng xuất hiện trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không ngần ngại thể hiện tình cảm sau scandal ồn ào thời gian trước.

    Tối qua (10/11), tập 15 chương trình Giọng ải giọng ai đã chính thức lên sóng, với sự xuất hiện của hai ca sĩ Thanh Duy Idol và Đại Nhân, cùng cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn.

    Trước đó, cả hai từng xuất hiện trong tập 10 của chương trình, trước thời điểm Kiều Minh Tuấn vừa công bố yêu An Nguy.

    Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện trong Giọng Ải Giọng Ai.

    Khi Thanh Duy Idol bước ra sân khấu, anh có chào Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành bằng những xưng hô khá lạ lùng. Anh nói: "Em xin chào anh Trấn Thành, chào chú Kiều Minh Tuấn, chào cô giáo Cát Phượng".Thời điểm đó, dù đang trục trặc tình cảm vì sự xuất hiện của An Nguy, cả hai vẫn tung hứng ăn ý trong chương trình. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng cặp đôi cố tình gây sự chú ý. Ở tập này, Cát Phượng trở nên thoải mái khi khẳng định mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn.

    Nghe vậy, Cát Phượng liền chặn lại: "Thôi, gọi tôi là cô thì được chứ gọi Kiều Minh Tuấn là chú nghe buồn cười lắm".

    Trấn Thành cũng nhảy vào góp vui: "Thanh Duy, nếu bạn gọi Cát Phượng là cô Phượng thì cũng nên gọi Kiều Minh Tuấn là thầy Tuấn".

    Thanh Duy nghe xong liền đổi cách xưng hô, nhưng vì quá rối rắm nên Đại Nghĩa đã nhắc nhở: "Thôi, cách xưng hô như thế lằng nhằng lắm. Hơi đâu để ý lời Trấn Thành làm gì?".

    Tới khi ca sĩ Đại Nhân bước ra, anh cũng gọi Cát Phượng là cô còn Kiều Minh Tuấn là chú, khiến nhiều người thắc mắc. Cát Phượng thấy vậy liền thanh minh: "Người ta gọi tôi là cô bằng sự kính trọng với một trong những nghệ sĩ có tâm và có đức. Chẳng hạn, Trấn Thành gọi tôi là chị thì đáng lí ra phải gọi Kiều Minh Tuấn là anh. Nhưng không, Trấn Thành gọi tôi là chị nhưng lại kêu Kiều Minh Tuấn là thằng".

    Trấn Thành ngồi đó phải giật mình tới nảy cả người và vội bào chữa: "Thế bây giờ có một tình yêu tréo ngoe như vậy, Cát Phượng hơn tôi một con giáp, còn Kiều Minh Tuấn bằng tuổi tôi thì tôi biết gọi như thế nào?".

    Cát Phượng vẫn cố tình đá xoáy Trấn Thành. Cô nói: "Nếu Trấn Thành đã gọi Kiều Minh Tuấn là thằng thì cũng gọi tôi là con luôn".

    Để cứu vãn tình hình, Trấn Thành đã nhanh trí sửa lại: "Tôi thì vẫn xưng mày tao với Kiều Minh Tuấn. Nhưng từ hồi Kiều Minh Tuấn yêu Cát Phượng, tôi đã chuyển qua gọi Cát Phượng là bé Cát".

    Trong suốt tập phát sóng, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tiếp tục tiếp tục tung hứng ăn ý. Ở vòng đầu tiên, khi phán đoán về các thí sinh, cả hai cùng đưa ra câu trả lời khó hiểu khiến Trường Giang phải than thở. Trấn Thành khẳng định: "Vì sao họ yêu nhau? Lý do có hết". 

    Không chỉ vậy, ngày hôm qua (10/11), Cát Phượng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nam diễn viên "Em chưa 18" trong chuyến đi Đà Lạt dịp cuối tuần lên trang cá nhân.

    Nữ diễn viên cũng đăng tải bức ảnh chụp selfie rất tươi tắn và khéo léo khoe hình xăm mới với dòng chữ "Cát Kiều" trên cổ tay.

    Với tất cả những động thái trên, có thể thấy tình cảm của cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hiện đang rất tốt đẹp, không hề bị ảnh hưởng bởi scandal tình cảm ồn ào với An Nguy một thời gian trước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-phuong---kieu-minh-tuan-thoai-mai-the-hien-tinh-cam-tren-song-truyen-hinh-a250874.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan