+Aa-
    Zalo

    Cát Phượng chính thức lên tiếng về nghi vấn "giật dây" chuyện tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy

    • DSPL
    ĐS&PL Cát Phượng đã chính thức lên tiếng sau khi bị nghi vấn là người đứng sau “giật dây” chuyện tình của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến dân mạng "dậy sóng".

    Cát Phượng đã chính thức lên tiếng sau khi bị nghi vấn là người đứng sau “giật dây” chuyện tình của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến dân mạng "dậy sóng".

    Trong lúc khán giả vẫn bàn tán xôn xao về việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận tình cảm dành cho nhau sau khi đóng chung phim, thì một đoạn tin nhắn bất ngờ xuất hiện với nội dung đặt nghi vấn Cát Phượng chính là người đứng sau dàn dựng mọi lùm xùm này.

    Trước quá nhiều thắc mắc và chê trách từ công chúng, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng về nghi vấn này khi trả lời bình luận một khán giả trên mạng xã hội. 

    Cụ thể, khi một khán giả đăng tải đoạn tin nhắn tố Cát Phượng đứng sau mọi chuyện, nữ diễn viên đã thẳng thắn đáp lại: "Thông tin này là sai hoàn toàn nhé các bạn. Phim này Cát tôi không hùn hạp gì và tôi càng không biết gì về chuyện phỏng vấn. Tôi chỉ cho ngày cho báo phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy thôi. Chấm hết". 

    Khi trò chuyện cũng diễn viên Lê Bình, Cát Phượng cũng từ chối trả lời câu hỏi từ đàn anh về sự việc.

    Sau đó, Cát Phượng hoàn toàn không có thêm bất cứ chia sẻ gì liên quan đến sự việc.

    Ngay cả khi trò chuyện cùng nam diễn viên Lê Bình trên trang cá nhân, dù đã được đàn anh hỏi trực tiếp: "Vụ Tuấn thiệt hả?" nhưng Cát Phượng vẫn từ chối trả lời và khuyên diễn viên Lê Bình nên hỏi trực tiếp Kiều Minh Tuấn vì cả hai từng đóng phim chung nên khá thân thiết. 

    Hình ảnh được cho là cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tại sân bay Đà Nẵng đã được một khán giả có mặt ở đây ghi lại hôm nay (14/9).

    Hiện tại, khán giả đang rất bất bình và tạo nên làn sóng tẩy chay bộ phim này.

    Được biết, ngày hôm nay (14/9) sau khi "tung bom" lên truyền thông. Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn vui vẻ đi Đà Nẵng du lịch sau thời gian bị stress.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-phuong-chinh-thuc-len-tieng-ve-nghi-van-giat-day-chuyen-tinh-kieu-minh-tuan-va-an-nguy-a244070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan