+Aa-
    Zalo

    Cát Phượng chính thức xin lỗi NSND Việt Anh sau phát ngôn gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mong anh hiểu và bỏ qua ạ. Một lần nữa, em xin lỗi anh nhiều. Em không biết nói gì nữa ngoài 4 từ: Em xin lỗi anh", Cát Phượng gửi lời xin lỗi NSND Việt Anh.

    "Mong anh hiểu và bỏ qua ạ. Một lần nữa, em xin lỗi anh nhiều. Em không biết nói gì nữa ngoài 4 từ: Em xin lỗi anh", Cát Phượng gửi lời xin lỗi NSND Việt Anh.

    Trưa 19/12, nghệ sĩ Cát Phượng đã viết tâm thư trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến NSND Việt Anh sau những bài đăng thể hiện thái độ với đàn anh quanh quan điểm về việc các nghệ sĩ cùng đến gặp 1 người livestream xúc phạm danh hài Chí Tài để phản đối, răn đe.

    Cát Phượng chính thức xin lỗi NSND Việt Anh trên mạng xã hội. 

    Cụ thể, trong tâm thư, cô viết: "Em chào anh Việt Anh! Câu đầu tiên anh cho em được nói lời xin lỗi đến anh. Hôm qua, em tìm trên Facebook của anh và em có nhắn inbox xin lỗi anh nhưng anh vẫn chưa xem. Em nghĩ chắc tin nhắn đang nằm trong phần tin nhắn chờ vì em và anh không kết bạn".

    Bên cạnh đó, nghệ sĩ Cát Phượng cũng giải thích rằng, hôm đăng bài có viết một đoạn về trang cá nhân của tài khoản Nguyen Viet Anh. Cô không kết bạn với tài khoản này nên không biết trang đó có đúng là của NSND Việt Anh hay không.

    Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, Cát Phượng cho hay cô đã nói chuyện trực tiếp với NSND Việt Anh để xin lỗi. Sau sự việc này, nữ diễn viên nhận thấy bản thân cần cẩn trọng hơn khi phát ngôn trên mạng xã hội có nhiều người theo dõi.

    "Tôi đã liên lạc được với nghệ sĩ Việt Anh. Anh nói không có gì cả. Tôi cũng rút kinh nghiệm sau sự việc hiểu lầm này", nữ diễn viên nói.

    Nghệ sĩ Cát Phượng. 

    Trước đó, 13/12, một gymer có những phát ngôn được cho là phản cảm liên quan đến tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài.

    Đến ngày 14/2, một số nghệ sĩ, trong đó có Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương... tìm gặp người này để nói chuyện.

    Sau buổi gặp, gymer đăng video xin lỗi trên mạng. Không lâu sau đó, NSND Việt Anh chia sẻ quan điểm cá nhân về vụ việc.

    Cụ thể, ông viết: "Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

    NSND Việt Anh. 

    Diễn viên Cát Phượng đã phản ứng với chia sẻ của đàn anh. Cô bày tỏ sự không đồng tình. Cát Phượng cho rằng các nghệ sĩ không dùng ngôn từ phản cảm khi gặp gymer.

    Ngay sau đó, bài đăng của nữ diễn viên gây sự chú ý và tranh cãi từ mạng xã hội. Một số khán giả cho rằng cô có thái độ không đúng mực với đàn anh là NSND Việt Anh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-phuong-chinh-thuc-xin-loi-nsnd-viet-anh-sau-phat-ngon-gay-tranh-cai-a349978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan