+Aa-
    Zalo

    Cát Phượng tiết lộ "ngực nặng, khó thở" khiến người hâm mộ lo lắng

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ nghệ sĩ cho biết những ngày gần đây cô cảm thấy trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an, không ăn không ngủ được, người rất khó chịu...

    Thời gian gần đây trên Facebook cá nhân, diễn viên hài Cát Phượng thường xuyên chia sẻ các thông điệp, câu chuyện và cầu nguyện cuộc sống bình an.

    Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng tiếp tục chia sẻ bài viết mới về nỗi bất an trong lòng. Nữ diễn viên hài viết: "Tượng Phật Mẹ Quan Thế Âm treo trong xe bỗng dưng rớt xuống.

    Qua nay mắt phải thì giựt muốn banh con mắt. 7, 8 năm trước mắt phải Cát cũng giựt muốn banh mắt, giựt liên tục 1 tuần. Cuối cùng là trận lật xe... Lần này không biết là điềm gì ập đến với mình nữa đây?".

    Nữ nghệ sĩ cho biết những ngày gần đây cô cảm thấy trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an, không ăn không ngủ được, người rất khó chịu, ngực nặng và khó thở… 

    cat phuong tiet lo nguc nang kho tho khien nguoi ham mo lo lang1 copy
    Dòng trạng thái của nghệ sĩ Cát Phượng gây chú ý. 

    Ở dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, hỏi thăm tình hình Cát Phượng, đồng thời hy vọng cô sẽ sớm trở lại với năng lượng tích cực hơn. Thế nhưng, không ít ý kiến cho rằng chị phải ngừng ngay những suy nghĩ tiêu cực như thế. Thay vào đó, chị cần tăng cường hoạt động thể chất, tinh thần để cảm thấy thoải mái hơn. 

    Thời gian qua Cát Phượng thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng riêng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cũng trải qua những lùm xùm trong chuyện tình cảm, mối qua hệ với diễn viên Kiều Minh Tuấn.

    cat phuong tiet lo nguc nang kho tho khien nguoi ham mo lo lang11
    Cát Phượng mong "mọi chuyện sẽ tốt lành, không có gì ập đến".

    Tháng 4/2012, Cát Phượng gặp tai nạn giao thông khi chạy show ở tỉnh. Khi xe chạy đến đoạn đường sửa chữa, Cát Phượng bị lạc tay lái, cả chiếc xe lao xuống bờ đê, lộn một vòng và suýt tông vào nhà dân.

    Khi ấy, có thông tin nữ nghệ sĩ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Song chia sẻ với báo chí, Cát Phượng cho biết bản thân thoát chết một cách kỳ diệu, không có chấn thương nặng nào.

    Song chiếc xe của nữ diễn viên gần như nát bét. "Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về", bạn gái Kiều Minh Tuấn tâm sự.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-phuong-tiet-lo-nguc-nang-kho-tho-khien-nguoi-ham-mo-lo-lang-a529945.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan