+Aa-
    Zalo

    Cát-xê 60 cây vàng của dàn diễn viên thập niên 90

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lý Hùng, Việt Trinh, Tuấn Anh là những sao Việt nổi tiếng ở thập niên 90 với cát xê khủng.

    (ĐSPL) – Lý Hùng, Việt Trinh, Tuấn Anh là những sao Việt nổi tiếng ở thập niên 90 với mức cát-xê "khủng".

    [mecloud]qQKesbb6HZ[/mecloud]

    Lý Hùng


    Lý Hùng nổi tiếng là diễn viên thời “mỳ ăn liền” ở thập niên 90. Không những vậy, Lý Hùng có tham gia một số dự án điện ảnh của Hong Kong và được đánh giá khá cao. Có thể nói, những năm 1990 là thời kỳ hoàng kim của Lý Hùng với cát-xê cao ngất ngưởng tính bằng... cây vàng.

    Ngôi sao của dòng phim mỳ ăn liền cũng nhiều lần từng có lần khoe và tự hào về cát xê của bản thân: “Tôi đã được Guiness Việt Nam ghi kỷ lục: Nam diễn viên có cát-xê cao nhất Việt Nam, 30 triệu đồng/tập. Đến nay quy ra vàng vẫn đứng số 1 Việt Nam”.

    Với mức cát-xê “khủng” lên đến 60 cây vàng/phim, cuộc sống của Lý Hùng lúc đó không thua gì so với các tài tử Hollywood thời bấy giờ. Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi mới 17 tuổi đã có xe hơi, loại tay lái nghịch, nhập từ nước ngoài về và đi diễn bằng xe hơi của mình.

    Tuy nhiên, đến bây giờ khi đã qua cái thời hoàng kim và ở độ tuổi tứ tuần, nam diễn viên chỉ lấy cát xê "mềm" và phù hợp với công sức mình bỏ ra. Theo chia sẻ, cát-xê đóng phim của anh mỗi tập bây giờ từ 6-7 triệu đồng.

    Việt Trinh

    Cũng là nữ diễn viên cùng thời với Lý Hùng, và là tên tuổi đắt giá của màn ảnh Việt thập niên 90 vì vậy cát-xê thuở đó của Việt Trinh có lẽ không thua kém gì với Lý Hùng.

    Mặc dù chưa bao giờ tiết lộ cát xê của mình nhưng nhiều người cũng “đoán già đoán non” về con số này bởi chia sẻ trong một bài báo của cô cho biết: “Thời trước Việt Trinh còn hot thì có thể đòi giá khủng nhưng giờ thì mình đòi giá khủng có khi người ta không đồng ý”.


    Đến nay, dù đã không còn là tên tuổi đình đám nhưng cô vẫn được nhiều người quan tâm, chú ý. Sau một thời gian dài vắng bóng, người đẹp đã trở lại với vai trò là ban giám khảo, nhà sản xuất phim.

    Theo chia sẻ của Việt Trinh, cô không còn là ngôi sao đang hot để đòi cát-xê giá khủng được. Cô biết vị trí của mình và lấy giá vừa lòng đôi bên. Thu nhập chính của Việt Trinh dựa vào phim là chính nhưng cũng chỉ đủ sống.

    “Việt Trinh cũng biết vị trí của mình và lấy mức giá làm vừa lòng cả đôi bên. Tôi cũng không đặt nặng vấn đề tiền bạc mà công việc đem lạ cho mình sự vui vẻ, bổ ích thì cũng rất đáng quý”, Việt Trinh chia sẻ.

    Lê Tuấn Anh


    Lê Tuấn Anh, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh là 3 nam tài tử làm mưa làm gió hồi phim thị trường thập niên 90 mà không có bất cứ tài tử nào hiện nay so sánh nổi. Không thua kém Lý Hùng, Lê Tuấn Anh cũng là một trong số diễn viên có mức cát-xê cao nhất nhì làng giải trí ở thập niên 90. Thậm chí, anh hét cao để nhà sản xuất không mời mà vẫn được chấp thuận.

    "Nhiều khi tôi hét giá cát-xê cao để các nhà sản xuất khỏi mời, nhưng họ vẫn cứ mời. Khi tôi nói tôi còn bận với các đoàn làm phim khác thì họ nói để họ tự đi thương lượng", Lê Tuấn Anh chia sẻ trong một bài báo.

    Theo chia sẻ, có những phim anh đóng cát-xê lên tới 30 triệu đồng, mà ở thời điểm đó 30 triệu đồng là một gia tài. Đặc biệt, nam diễn viên này còn bị nhiều bài báo ngày đó phê bình vì cát-xê còn nhiều hơn toàn bộ chi phí cho những phần còn lại.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qqjUb1NzJl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-xe-60-cay-vang-cua-dan-dien-vien-thap-nien-90-a104934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.