+Aa-
    Zalo

    Cát-xê cao ngất ngưởng nhưng Phương Ly vẫn từ chối hát ở quán bar vì lý do này

    • DSPL
    ĐS&PL Trước kia, nữ ca sĩ Phương Ly từng đi hát ở bar nhưng hiện tại, cô không còn nhận lời biểu diễn ở địa điểm này nữa.

    Trước kia, nữ ca sĩ Phương Ly từng đi hát ở bar nhưng hiện tại, cô không còn nhận lời biểu diễn ở địa điểm này nữa.

    Nữ ca sĩ Phương Ly vừa có màn tái xuất làng nhạc ngoạn mục sau 2 năm vắng bóng với ca khúc "Missing You" phát hành vào ngày 18/8. Sau 3 ngày ra mắt, "Missing You" đã leo thẳng lên vị trí No.1 trên BXH Itunes Việt Nam lẫn Apple Music, Top 5 Spotify.

    Riêng phần MV hiện tại đã đạt hơn 11 triệu lượt xem và vẫn đang giữ vị trí top 13 trending YouTube Việt Nam dù đã phát hành được 2 tuần.

    Phương Ly trở lại ấn tượng với "Missing You".

    Sự trở lại mạnh mẽ của Phương Ly khiến người hâm mộ rất mong chờ vào màn trình diễn "Missing You" của cô trên các sân khấu. Tuy vậy, ở vào thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, có lẽ khán giả phải chờ đợi một thời gian nữa mới được thấy Phương Ly hát live "Missing You".

    Mới đây, Phương Ly cũng gây chú ý khi chia sẻ, hiện cô không còn nhận lời hát ở quán bar nữa.

    Các quán bar, club, phòng trà hiện là điểm đến yêu thích của nhiều khán giả trẻ bởi vậy, cũng là điểm diễn mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ca sĩ. Bên cạnh cát-xê, việc biểu diễn ở quán bar còn giúp ca sĩ gián tiếp quảng bá ca khúc của mình.

    Tuy vậy, Phương Ly tâm sự, cô là người thích cuộc sống yên bình và khá khép kín nên cảm thấy không phù hợp với không khí ở quán bar.

    Nữ ca sĩ chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Ai nhìn vào cũng nghĩ tôi hòa đồng nhưng thật ra tôi luôn cảm thấy lẻ loi, không thuộc về môi trường xung quanh. Ngày bé tôi tủi thân vì điều đó nhưng càng lớn tôi càng biết tận hưởng cảm giác một mình. Hiện tại, tôi sống ở chung cư nhưng nuôi 4 con mèo và một con chó.

    Tôi cũng trồng cây kín ban công, trong đó có nhiều loại cây bị người khác bỏ đi rồi tôi nhặt về. Tôi rất hạnh phúc khi tận hưởng cảm giác mỗi buổi chiều ngồi ở ban công ngắm hoàng hôn, cây cỏ và nhâm nhi một ly rượu.

    Hiện tại, tôi không thích bar và không nhận diễn ở bar. Cũng đã lâu rồi tôi thường từ chối lời mời diễn ở bar. Tôi định vị hình ảnh bản thân như thế. Tôi không có ý đó là môi trường xấu nhưng tôi cảm thấy lạc lõng ở nơi đó".

    Bên cạnh đó, Phương Ly cũng lý giải việc trong các MV của cô thường xuất hiện hình ảnh khá thơ mộng, mang nhiều yếu tố thiên nhiên.

    Nguyên nhân là vì từ nhỏ cô đã yêu thích cỏ cây hoa lá, thiên nhiên hoang dã, thậm chí "bị ám ảnh bởi gió, mùi hương ở vùng quê nơi ông ngoại sống ngày xưa". Cuộc sống thành thị ồn ã, tấp nập khiến cô càng mong nhớ, hoài niệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên của thời thơ ấu và muốn mang nó vào MV.

    Trang phục độc đáo, phá cách trong MV mới do chính Phương Ly và bạn của cô lên ý tưởng và tự thực hiện.

    "Hai đứa tự mua màu về bôi vẽ, có cả cắt và xé bớt nữa. Ly nhớ nhất có chiếc áo mình chỉ mua có 90 ngàn ngoài chợ để mang về làm lại, còn hầu hết là may. Chính vì thế, Ly chỉ tốn chưa tới 10 triệu cho tổng cộng 10 bộ đồ mà thôi.

    Cảm hứng để Ly thực hiện chính là từ bản thân mình. Có thể ăn mặc kiểu nghệ sĩ, người ngoài nhìn vào có thể thấy hơi lôi thôi một chút nhưng lại rất "art", chắp vá màu sắc", Phương Ly kể lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-xe-cao-ngat-nguong-nhung-phuong-ly-van-tu-choi-hat-o-quan-bar-vi-ly-do-nay-a337494.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan