+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 10 tuổi nghi bị mẹ và bạn trai bạo hành tới chết vì đồng tính

    • DSPL
    ĐS&PL Một cậu bé 10 tuổi bị thương nặng dẫn tới tử vong sau khi công khai giới tính thật của mình. Nghi phạm được cho là chính mẹ ruột của cậu cùng bạn trai bà ta.

    Một cậu bé 10 tuổi bị thương nặng dẫn tới tử vong sau khi công khai giới tính thật của mình. Nghi phạm được cho là chính mẹ ruột của cậu cùng bạn trai bà ta.

    Cậu bé Anthony Avalos trước và sau khi bị thương nặng - Ảnh: Facebook

    Ngày 20/6, cậu bé Anthony Avalos (10 tuổi) được tìm thấy đang bất tỉnh trong ngôi nhà của mình tại Lancaster, Bắc Los Angeles, Hoa Kỳ. Người cậu bé đầy tàn thuốc và đầu bị thương rất nặng. Anthony qua đời trên đường đến bệnh viện.

    Mẹ của cậu, bà Heather Barron, nói cậu chẳng may bị ngã. Tuy vậy, Ban bảo vệ gia đình và trẻ em Los Angeles cho biết cậu bé đã thú nhận với gia đình về việc mình là người đồng tính hoặc song tính, chỉ vài tuần trước khi qua đời. Cơ quan này cũng đang điều tra về việc gia đình cậu có thể là những người kì thị đồng tính. Rất có thể đây là mấu chốt của vụ án.

    Brandon Nichols, phó giám đốc Sở Dịch vụ Gia đình và Trẻ em quận Los Angeles, xác nhận trước đây Anthony đã nói rằng cậu ấy thích các bạn trai.

    Họ hàng của cậu bé xác nhận Anthony đã bị lạm dụng và bạo hành trong nhiều năm.

    Maria Barron, dì của Anthony, nói với đài CBS Los Angeles rằng bà có cảm giác Heather Barron và bạn trai Kareem Leiva đã bạo hành Anthony. "Anthony nói với tôi rằng nó sẽ bị nhốt lại và thậm chí không được sử dụng nhà tắm", bà Maria Barron nói.

    Thêm vào đó, Anthony và các anh chị em của mình đều xác nhận là bị bạo hành và còn bị bắt ăn cả rác. Bà đã báo cáo tình trạng này với Ban bảo vệ gia đình và trẻ em, nhưng chẳng có tác dụng gì. "Tôi thật sự đứng tim và đau lòng vì mình không thể làm gì giúp các cháu".

    Tờ Los Angeles Times còn đưa tin rằng Heather Barron và Kareem Leiva đã bị báo cáo 16 lần tới Ban bảo vệ gia đình và trẻ em từ năm 2013. Theo trưởng ban Nichols, ít nhất 13 cuộc gọi chỉ đích danh Anthony là người đang bị bạo hành.

    Barron và bạn trai xuất hiện vào ngày 20/6 trong một phiên tòa dành cho trẻ vị thành niên. Không ai trong số cặp đôi này phải chịu trách nhiệm cho cái chết của Anthony, dù cuộc điều tra vẫn còn tiếp diễn. 6 đứa trẻ sống dưới mái nhà tại Lancaster sẽ được chuyển đi nơi khác.

    NGUYỄN QUỲNH(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-10-tuoi-nghi-bi-me-va-ban-trai-bao-hanh-toi-chet-vi-dong-tinh-a234699.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan