+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 13 tuổi bị bắt cóc trốn thoát nhờ xem phim găng-xtơ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mới đây, một cậu bé 13 tuổi đã trốn thoát khỏi những tên bắt cóc nhờ các kĩ năng học được từ các bộ phim găng-xtơ.

    (ĐSPL) – Mới đây, một cậu bé 13 tuổi đã trốn thoát khỏi những tên bắt cóc nhờ các kĩ năng học được từ các bộ phim găng-xtơ.

    Chân cậu bé và thức ăn được buộc vào nhau.

    Tay cậu bị trói ra sau lưng.

    Theo Shanghaiist, cậu thiếu niên đã trốn thoát khỏi những kẻ bắt cóc mình dù tay và chân của cậu bị trói chặt, bằng cách sử dụng những kỹ năng đã học được do xem các bộ phim bạo lực.

    Theo Tân Hoa Xã, cậu bé Yi sống tại ngôi làng Fuxin gần thành phố Deyang, tỉnh Sichuan, Trung Quốc đã bị bắt cóc khi đang đi bộ một mình vào ngày 24/9.

    Yi đã được đưa đến một ngôi nhà bỏ hoang gần đó, bị trói tay sau lưng, chân và thức ăn thì được buộc với nhau. Đầu và cổ cậu bé bị trùm kín bởi 1 chiếc túi li lon và được để thừa một lỗ hổng miệng và mũi.

    Theo Dailymail, kẻ bắt cóc đã liên lạc với bố mẹ của Xiaoyi và yêu cầu khoản tiền chuộc lên tới 130.000 NDT (khoảng 460 triệu). Hắn bắt nạn nhân phải nói với bố mẹ rằng cậu bị bắt cóc và không được báo cảnh sát.

    Sau khi nghe kẻ bắt cóc mình rời khỏi tòa nhà, cậu đứng dậy và cố gắng trốn khỏi phòng và thoát ra đường.

    Yi cho biết cậu đã quyết định trốn thoát sau khi xem những điều tương tự xảy ra trong các bộ phim gangster. Một người đi xe máy qua tình cờ nhìn thấy Yi sau khi cậu đã trốn khỏi tòa nhà đã giúp đỡ và gọi cảnh sát.

    Nghi can và ngôi nhà cậu bé bị bắt cóc trốn thoát.

    Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ một nghi can nhớ những thông tin cậu bé Yi cung cấp. Sự nhanh trí của cậu bé được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]KgjlFGnbDC[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-13-tuoi-bi-bat-coc-tron-thoat-nho-xem-phim-gang-xto-a115581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.