+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 15kg đấm gục võ sỹ nặng 1 tạ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây Connor Michelek cậu nhóc 8 tuổi người Mỹ đang mang trong mình căn bệnh ung thư não đã mặc trang phục đô vật và lên sàn đấu với các võ sỹ WWE.
    (ĐSPL) - Mới đây Connor Michelek cậu nhóc 8 tuổi người Mỹ đang mang trong mình căn bệnh ung thư não đã mặc trang phục đô vật và lên sàn đấu với các võ sỹ vật biểu diễn WWE.
    Trong đó, đô vật nổi danh Triple H cao 1,91m và nặng 110kg đã có màn “thách đấu” đặc biệt với Connor. Sau đó anh phải “hứng chịu” một cú đấm trời giáng từ cậu nhóc và bị hạ gục chóng vánh. Tất nhiên, đó chỉ là một màn “biểu diễn” của Bryan và các đồng nghiệp, những người muốn cậu nhóc có được khoảnh khắc vui vẻ nhất trên sàn đấu của một fan hâm mộ cuồng nhiệt. Tất cả đều hy vọng Connor Michelek sẽ có thêm nghị lực để chống lai căn bệnh ung thư quái ác.
     Chiến thắng "ngoạn mục" của Connor Michelek.
    Tuy nhiên cậu bé đã trút hơi thở cuối cùng sau nhiều năm chống chọi với bệnh ung thư não. “Có cả triệu lý do để cậu ấy trở thành một cậu nhóc đặc biệt. Nụ cười, sự nhanh nhẹn, lòng quả cảm, tính trung thực… Bạn không thể không nói chuyện khi ở bên cậu ấy và sẽ nhanh chóng yêu mến cậu ấy. Đó là một cậu bé có tình yêu lớn với thể thao và một tâm hồn trong sáng. Chúng ta sẽ nhớ cậu bé”, Daniel Bryan, người bạn đặc biệt của cậu bé xấu số buồn bã chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-15kg-dam-guc-vo-sy-nang-1-ta-a33555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video: Những cú phản đòn ấn tượng nhất làng võ

    Video: Những cú phản đòn ấn tượng nhất làng võ

    (ĐSPL) - Những trận đấu trong môn võ hỗn hợp luôn ẩn chứa yếu tố kịch tính. Và bởi vậy đôi khi kẻ thất thế vẫn có thể lật ngược thế cờ để giành chiến thắng theo một cách không tưởng. Hãy cùng xem lại những pha hồi mã thương ngoạn mục nhất năm 2013.