+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 4 tuổi đọc vanh vách tên nhiều quốc gia trên thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé Minh Khang đã khiến nhiều người thán phục khi phân biệt, đọc vanh vách tên nhiều quốc gia trên thế giới.

    Cậu bé Minh Khang đã khiến nhiều người thán phục khi phân biệt, đọc vanh vách tên nhiều quốc gia trên thế giới.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin, vừa xuất hiện trên sân khấu trong chương trình "Biệt tài tí hon" phát sóng tối 26/2, Minh Khang khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi nói về vai trò của các giám khảo Mỹ Linh, Trấn Thành, Đại Nghĩa và MC Ngô Kiến Huy trong các game show gần đây.

    Tiếp đó, thử thách nhìn quốc kỳ đoán tên quốc gia do MC đưa ra cũng được cậu vượt qua dễ dàng. Bé còn giới thiệu tên thủ đô, cũng như nét văn hóa đặc trưng của các nước này.

    Minh Khang khiến khán giả không thể nhịn cười với màn đối đáp dí dỏm với MC và 4 vị giám khảo bằng giọng nói có phần ngọng nghịu. Thậm chí, khi đoán tên các quốc gia, em còn đố lại mọi người.

    Minh Khang đố ngược lại khiến ban giám khảo trầm trồ, thán phục. Ảnh cắt từ clip.

    Không chỉ có kiến thức về địa lý, cậu bé còn đọc đúng thứ tự của 12 con giáp. Minh Khang chia sẻ em không đơn thuần học thuộc những điều này mà dựa vào suy luận logic.

    Trấn Thành cho biết anh “nổi da gà” vì tầm hiểu biết của cậu bé. Ông xã Hari Won trìu mến gọi Minh Khang là “thiên tài”.

    Theo thông tin đăng tải trên báo VietnamNet, cậu bé Minh Khang sinh ra trong gia đình có ông nội và bố đều là kỹ sư, mẹ là luật sư. Bố của Minh Khang tiết lộ, khi đi nhà sách, em đã đòi mua quả địa cầu và lên mạng tìm hiểu về các quốc gia trên thế giới.

    “Lúc đầu cháu chỉ biết một vài nước trên đấy thôi, sau đó con lên mạng xem thêm thông tin. Bé cũng thắc mắc rất nhiều và sâu, không chỉ vậy còn so sánh các thông tin khác với nhau rồi bắt ba mẹ phải trả lời”, bố của Minh Khang chia sẻ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-4-tuoi-doc-vanh-vach-ten-nhieu-quoc-gia-tren-the-gioi-a182492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan