+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 7 tuổi xung phong dạy em trai học bài, chỉ 10 phút sau đã gào khóc nức nở vội "đầu hàng"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã cố gắng nhưng dạy mãi mà em vẫn không chịu hiểu, người anh trai đã tức giận đến bật khóc thành tiếng.

    Những câu chuyện về tình cảm của anh trai em gái luôn khiến người ta phải cảm động ghen tị vì lúc nào cũng quá đỗi ngọt ngào và "tình như cái bình". Ngược lại, tình cảm giữa anh trai em trai lại khiến người xem phải phì cười trước những màn đấu khẩu như hai chiều của nam châm.

    Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cậu bé 7 tuổi bật khóc nức nở vì sự bướng bỉnh của em trai khi dạy em học toán đang gây bão trên khắp mạng xã hội ở Trung Quốc.

    anh trai gao khoc nuc no khi day em hoc 1

    Theo đó, có thể thấy trên bàn có một số sách toán, đứa trẻ lớn hơn liên tục gào khóc lớn tiếng, che mặt trong bất lực. Người mẹ nghe thấy tiếng ồn lập tức chạy vào kiểm tra tình hình. Khi được mẹ vặn hỏi vì sao anh hai lại khóc, cậu em trai chỉ nhìn vào camera với vẻ mặt ngây thơ rồi tiếp tục nghịch ngợm bên tủ sách.

    Người phụ nữ tiết lộ cậu con trai 7 tuổi của mình đã xung phong dạy toán cho em trai vì cho rằng mình có thể chỉ bảo tốt hơn mẹ. Thế nhưng chưa đầy 10 phút sau, người anh trai đã mất bình tĩnh và bắt đầu khóc nức nở. "Dạy thế nào cũng không dạy được", đứa trẻ nói trong ấm ức.

    anh trai gao khoc nuc no khi day em hoc 2

    Clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành một chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội Trung Quốc. Đa số đều không khỏi bật cười trước khoảnh khắc đáng yêu của hai đứa trẻ. "Dù nhiệm vụ bất thành nhưng hành động xung phong kèm cặp em trai vẫn rất đáng khen"; "Cậu em trai kiểu có ai đánh đâu sao tự nhiên anh hai lại khóc",... là một số bình luận của cư dân mạng. 

    Gần đây nhiều bậc cha mẹ Trung Quốc đã trở nên rất tức giận khi dạy kèm con học ở nhà. Một số phụ huynh thậm chí đã tự làm mình bị thương khi "nổi trận lôi đình".

    Đầu tháng này, một người cha ở Chiết Giang, miền đông Trung Quốc đã phải nhập viện vì gãy xương ở tay phải do đập tay lên bàn trong khi giúp con trai làm bài tập ở trường tiểu học.

    Năm ngoái, một người cha ở tỉnh Hồ Nam, miền Trung Trung Quốc, quá thất vọng vì khả năng học hành của con gái mình đến nỗi khi quát mắng con, ông đã bị trật khớp hàm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-7-tuoi-xung-phong-day-em-trai-hoc-bai-chi-10-phut-sau-da-gao-khoc-nuc-no-voi-dau-hang-a554449.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan