+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 8 tuổi nhịn ăn sáng dành tiền chữa bệnh cho bố

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cậu bé 8 tuổi đã nhịn ăn sáng trong gần 5 tháng để dành tiền mua vé số với hy vọng sẽ trúng thưởng và dành toàn bộ số tiền đó để ghép thận cho bố.

    (ĐSPL) - Một cậu bé 8 tuổi đã nhịn ăn sáng trong gần 5 tháng để dành tiền mua vé số với hy vọng sẽ trúng thưởng và dành toàn bộ số tiền đó để chữa bệnh cho bố.

    Theo Shanghaiist, một cậu bé 8 tuổi sống ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã nhịn ăn sáng trong gần 5 tháng để dành tiền mua vé số với hy vọng sẽ trúng thưởng và dành toàn bộ số tiền đó để ghép thận cho bố.

    Cậu bé nhịn ăn sáng dành tiền mua vé số với hy vọng trúng thưởng để có tiền chữa bệnh cho bố. Ảnh: Shanghaiist.

    Theo Xinhua, cậu bé tên là Song Biyang. Hàng ngày bà ngoại của Song Biyang đều cho cậu bé hai nhân dân tệ để mua đồ ăn sáng nhưng cậu bé đã dành số tiền đó để mua vé số.

    Bố của Song đã phải bỏ việc do tình trạng sức khỏe ngày càng tồi tệ. Ca phẫu thuật ghép thận của ông dự kiến rơi vào khoảng 300.000 nhân dân tệ - một số tiền khá lớn với gia đình ông.

    Hoàn cảnh gia đình cậu bé khó khăn. Ảnh: Shanghaiist.

    Theo lời cậu bé Song chia sẻ, hàng ngày đến trường Song uống rất nhiều nước để không bị đói và dành số tiền ăn sáng mua vé số. Ước mong lớn nhất của cậu bé bây giờ là dành được giải thưởng để dành tiền chữa bệnh cho bố.

    Sau khi bố của Song biết được sự việc, ông đã bị sốc. Mặc dù ông đã cố gắng khuyên Song dừng lại mọi chuyện, nhưng không thành công.

    Bây giờ, mỗi sáng đi học bà ngoại Song đã cho thêm cậu bé ba nhân dân tệ để Song có thể mua vé số và mua thêm được đồ ăn sáng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-8-tuoi-nhin-an-sang-danh-tien-chua-benh-cho-bo-a80769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan