+Aa-
    Zalo

    Cậu bé đen đúa "lột xác" thành hot girl "vạn người mê" ở Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một hot girl xinh đẹp nổi tiếng ở Thái Lan vừa khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết trước đây từng là con trai...

    (ĐSPL) - Một hot girl xinh đẹp nổi tiếng ở Thái Lan vừa khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết trước đây từng là con trai...

    Yoshi (14 tuổi) là một trong những hot girl mới nổi của xứ sở chùa Vàng. Xuất hiện trong bộ phim Love sick 2, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.

    Nhìn những hình ảnh hiện tại của Yoshi, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết trước đây hot girl Thái Lan từng là con trai.

    Sau ca phẫu thuật chuyển giới đầy khó khăn, Yoshi lột xác hoàn toàn. Yoshi ngày càng duyên dáng, nữ tính hơn, thậm chí xinh xắn không thua kém các cô gái bình thường khác.

    Cô gái 14 tuổi còn sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng hồng. Nhờ vậy, cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Thái Lan.

    Một số dân mạng nhận xét, Yoshi có vẻ ngoài vượt trội hơn cả đàn chị Nong Poy - cô nàng chuyển giới xinh đẹp nhất hiện nay. Yoshi hứa hẹn sẽ là diễn viên tiềm năng trong làng điện ảnh Thái Lan.

    Mỹ nhân chuyển giới 14 tuổi hiện được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu thời trang. Hot girl cũng thường xuyên xuất hiện trong các quảng cáo, MV ca nhạc tại xứ sở chùa Vàng.

    Trước đó, hình ảnh một “nữ sinh” Đại học Chiang Mai, Thái Lan để tóc dài, buộc gọn phía sau, mặc bộ đồng phục trông  giống một cô nữ sinh dễ thương khiến nhiều anh chàng “tan chảy” và sau đó là "sốc" khi biết đây là một chàng trai chuyển giới.

    Nói về mỹ nhân chuyển giới, Nong Poy hẳn nhiên đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc. Bởi lẽ, nhan sắc của cô gái này đã được rất nhiều người công nhận, xem như biểu tượng của người chuyển giới. Không chỉ nhan sắc, cả sự nghiệp và cuộc sống của Nong Poy cũng là mơ ước của rất nhiều người.


    Nong Poy không chỉ thành công ở Thái Lan, đất nước nổi tiếng về công nghệ chuyển đổi giới tính, mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Trong năm vừa qua, Nong Poy còn phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình ở thị trường Trung Quốc và đang dần được đón nhận, trở thành mỹ nhân chuyển giới thành công nhất trong thời điểm hiện tại.

    Sau thành công của Nong Poy, nhiều “đối thủ” nặng ký của mỹ nhân này cũng dần xuất hiện, cho khán giả cái nhìn toàn diện hơn về người chuyển giới. Bởi trước đây, khi nhắc đến nhan sắc của người chuyển giới, không ít người nghĩ ngay đến hình ảnh những cô gái xồ xề, hoặc biến chứng khó coi trên gương mặt. Về đối thủ của Nong Poy, có thể kể đến nữ diễn viên chuyển giới của Thái Lan Rose.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    [mecloud]jR3sYLtnDY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-den-dua-lot-xac-thanh-hot-girl-van-nguoi-me-o-thai-lan-a98923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.