+Aa-
    Zalo

    "Cậu bé khoẻ nhất thế giới" đột ngột qua đời khi mới 21 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đô vật người Nga Dzhambulat Khatokhov từng được kỷ lục Guiness công nhận là "cậu bé khoẻ nhất thế giới" đã qua đời khi chỉ mới 21 tuổi.

    Đô vật người Nga Dzhambulat Khatokhov từng được kỷ lục Guiness công nhận là "cậu bé khoẻ nhất thế giới" đã qua đời khi chỉ mới 21 tuổi.

    Mới đây, ngày 29/12, ông Betal Gubzhev, người đứng đầu cơ quan quản lý môn thể thao đấu vật ở phía Nam Kabardino-Balkaria (Nga) đã thông báo trên trang Instagram cá nhân về cái chết của Dzhambulat Khatokhov. Tuy nhiên, người này từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về tình trạng cuat Khatokho.

    Đô vật người Nga Dzhambulat Khatokhov qua đời ở tuổi 21. Ảnh: TMZ

    Trong khi đó, tờ Komsomolskaya Pravda cho hay Dzhambulat Khatokhov tử vong do gặp các vấn đề về thận. Thông tin này hiện chưa được xác nhận. 

    Được biết, Dzhambulat đã nổi tiếng khắp thế giới kể từ khi còn nhỏ. Cậu từng xuất hiện trong nhiều bộ phim tài liệu chiếu trên truyền hình. Khi ấy, nhiều người đã bày tỏ nỗi lo về cân nặng và sức khỏe của cậu bé. Tuy nhiên, bà Nelya, mẹ của Dzhambulat, đã phớt lờ những lời nhận xét đến từ dư luận. 

    Năm 2003, Khatokhov đã nhận danh hiệu "cậu bé khoẻ nhất và nặng nhất thế giới" với cân nặng đạt mốc 48kg khi mới lên 3 tuổi. Tới năm 4 tuổi, Khatokhov tăng lên 55,8kg và cậu vẫn tiếp tục tăng cân các năm: 89,7kg (6 tuổi), 146kg (9 tuổi), 230kg (17 tuổi).

    Năm 2003, Dzhambulat Khatokhov được kỷ lục Guiness công nhận là "cậu bé khoẻ nhất và nặng nhất thế giới". Ảnh: TMZ

    Khi thấy con trai "tăng cân không phanh" tới mức nhận nhiều cảnh báo nghiêm trọng về vấn đề sức khoẻ, mẹ của cậu đã đưa cậu đi thăm khám khắp nơi nhưng không đạt được kết quả gì. 

    Thông tin về cái chết của "cậu bé khoẻ nhất thế giới" đã khiến dư luận Nga vô cùng bất ngờ, đặc biệt là những vận động viên đô vật. Họ đã gửi lời chia buồn tới gia đình Khatokhov. 

    Minh Hạnh (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-khoe-nhat-the-gioi-dot-ngot-qua-doi-khi-moi-21-tuoi-a351214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan