+Aa-
    Zalo

    Cậu bé vẽ cả gia đình trong tư thế "treo cổ", sự thật trái ngược khiến cô giáo bật cười

    • DSPL
    ĐS&PL Câu trả lời của cậu bé khiến mọi người không những thở phào nhẹ nhõm mà còn bật cười vì thấy đáng yêu vô cùng.

    Trẻ em có trí tưởng tượng phong phú và thường thể hiện suy nghĩ và tâm lý của mình thông qua những bức tranh mà chúng vẽ. Đó chính là lý do khiến một cô giáo tỏ ra vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy bức tranh mà học sinh của mình tạo nên.

    Theo đó, trên trang mạng xã hội Viral Terkini có hàng nghìn người theo dõi từng đăng tải một bức tranh từ một cô giáo khiến ai nấy nhìn thoáng qua đều có liên tưởng không mấy "tích cực".

    cau be ve ca nha treo co 1

    Bức tranh của cậu bé vẽ 4 thành viên trong gia đình bao gồm bố, mẹ, bản thân mình và em gái. Tuy nhiên, khi nhìn qua, cô giáo đã rất sốc khi thấy 4 sợi dây trên cổ 4 thành viên, trông hệt như tư thế treo cổ tự tử. Thậm chí, khuôn mặt của nhân vật cũng có chút đáng sợ.

    Nội dung bức tranh khiến giáo viên vô cùng hoảng hốt và cho rằng đứa bé này đang gặp vấn đề về tâm lý. Cô đã yêu cầu học sinh gặp riêng và giải thích về bức tranh. Tuy nhiên, câu trả lời của cậu bé đã khiến mọi người không những thở phào nhẹ nhõm mà còn bật cười vì thấy đáng yêu vô cùng.

    Thì ra, thứ đứa trẻ vẽ không phải là tư thế treo cổ mà đó là cảnh cả 4 người đang đi du lịch và tham gia trò chơi lặn biển trong kỳ nghỉ hè. Điều này có nghĩa là cả 4 người trong bức tranh của cậu bé không phải bị treo cổ mà là đang lặn ở dưới biển. Cái trông giống như sợi dây ở cổ mỗi người chính là ống thở với những bong bóng nổi lên ở trên miệng ống.

    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút vô số sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hiện bài đăng đã thu về hơn 12.000 lượt thích và 5.800 lượt chia sẻ.

    Một cư dân mạng nói rằng cô đã cho cậu con trai 7 tuổi của mình xem bức ảnh và hỏi: "Bức tranh này vẽ cái gì?" thì thằng bé trả lời: "Họ đang ở dưới nước, miệng ngậm ống thở để họ có thể thở được". Bài học rút ra ở đây rằng, hóa ra là chỉ có trẻ em mới có thể hiểu được những bức tranh của trẻ em.

    Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng cô giáo đã quan sát được vấn đề tâm lý của trẻ qua những nét vẽ. Dù sự việc chỉ là hiểu lầm nhưng người giáo viên này hoàn toàn đang làm tròn bổn phận của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-ve-ca-gia-dinh-trong-tu-the-treo-co-su-that-trai-nguoc-khien-co-giao-bat-cuoi-a529766.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan