+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện âm nhạc: Bee.T bất ngờ rút lui trước giờ G

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Danh sách ca sỹ tham gia chương trình đã bất ngờ có sự thay đổi vào giờ chót khi nhóm Bee.T vì lý do gia đình nên đã không thể góp mặt.

    (ĐSPL) - Danh sách ca sỹ tham gia chương trình đã bất ngờ có sự thay đổi vào giờ chót khi nhóm Bee.T (Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm) vì lý do gia đình nên đã không thể góp mặt.

    Tiết mục của cả hai bị hủy bỏ và Ban Tổ chức rất lấy làm tiếc vì tiết mục của nhóm là một trong những phần hấp dẫn của chương trình, tuy nhiên chương trình cũng rất thông cảm với Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm.

    Tuy không thay thế tiết mục của Bee.T bằng tiết mục khác nhưng Câu chuyện Âm nhạc cũng đã hé lộ ca sỹ chưa công bố còn lại đó chính là “họa mi núi rừng” Siu Black. Đây là lần thứ 2 chị xuất hiện trong chương trình.

    Chị sẽ thể hiện ca khúc Ướt mi của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và song ca ca khúc Khi người con gái khóc với nhóm In Passion – một boy band mới được phát hiện từ cuộc thi X Factor (Nhân tố bí ẩn). In Passion có 3 thành viên là Thổ Tuấn Anh - Thân Duy Nam và Kaio. Ngoài tiết mục song ca cùng Siu Black, trong chương trình, In Passion sẽ thể hiện một mashup gồm 3 ca khúc về mưa khá nổi tiếng và hứa hẹn nhiều bất ngờ.

    Góp mặt trong số thứ 2 của Câu chuyện Âm nhạc còn có nam ca sỹ Cường Seven. Anh đã bay từ Hà Nội vào để tập luyện cùng ekip.

    Trong chương trình, Cường Seven sẽ thể hiện một liên khúc nhạc dubstep, lần đầu tiên tại Việt Nam được đánh live hoàn toàn trên sân khấu bởi ban nhạc Headline (tất cả các tiết mục nhạc dubstep hiện nay ở Việt Nam đều sử dụng nhạc đĩa).

    Đây là một chi tiết đặc biệt và hấp dẫn của Câu chuyện Âm nhạc số thứ 2 chủ đề Mưa. Chương trình sẽ được truyền hình vào lúc 20h tối nay (8/6) trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đông cùng các Đài truyền hình địa phương khác….

    Chương trình có sự tham gia của các ca sỹ: Phương Thanh, Siu Black, Thủy Tiên, Trung Quân Idol, Trọng Bắc, Ái Phương, Đông Hùng Idol, Cường Seven, nhóm In Passion...

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của các ca sĩ trong buổi tổng duyệt:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Ảnh: BTC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-am-nhac-beet-bat-ngo-rut-lui-truoc-gio-g-a36060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan