+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện đằng sau hình ảnh hai người đàn ông ngồi uống rượu khiến dân mạng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, cộng đồng mạng thi nhau bàn tán về hình ảnh hai người đàn ông ngồi uống rượu trong một quán ăn.

    Mới đây, hình ảnh hai người đàn ông ngồi uống rượu trong một quán ăn đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Tưởng như không có điều gì đặc biệt, thế nhưng câu chuyện đằng sau lại khiến nhiều người phải bất ngờ.

    Theo đó, hình ảnh được chụp vào ngày 14/2 tại một cửa hàng ăn ở Nghi Tân, Tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Có thể thấy, hai người đàn ông vừa cụng ly xong và đang cùng uống hết chén rượu.

    hai nguoi dan ong uong ruou trong mua

    Chủ nhà hàng cho biết, theo cuộc trò chuyện của họ, cả hai dường như đã hai năm không gặp. Một trong hai người đàn ông hét lớn với ông chủ: "Trước tiên hãy cho chúng tôi rượu, sau đó nấu vài món ăn phụ. Hôm nay tôi muốn uống một bữa rượu ngon với anh trai tôi. Ngoài ra, hãy giúp chúng tôi đặt một cái bàn bên ngoài cửa hàng, tôi cảm thấy bức bí khi ngồi bên trong".

    Vì thời tiết đang mưa, chủ quán đã khuyên cả hai nên vào trong nhưng hai vị khách để tỏ ý muốn được ngồi bên ngoài. "Không sao, mưa dầm dề thế này, chúng ta trải qua thăng trầm nhiều năm như vậy hà cớ gì sợ cơn mưa? Ở đây uống rượu là tốt rồi, anh không cần lo lắng cho chúng tôi", một người nói.

    Thấy vậy, chủ quán cũng không khuyên ngăn nữa, sau đó anh lấy điện thoại để chụp lại khoảnh khắc đặc biệt này rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

    Cảnh tượng "kỳ lạ" sau khi xuất hiện đã nhanh chóng nhận về vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Haha chắc hai người đàn ông không muốn thanh toán nên cố 'nhây' như vậy đấy!";

    "Thực sự khâm phục khi có thể bình tĩnh uống rượu dưới mưa và không hề sợ khi đối mặt với nguy hiểm";

    "Có lẽ mối quan hệ của họ đã nhiều năm rồi, từng trải qua bao thăng trầm nên cơn mưa này chẳng là gì cả so với niềm vui được ngồi nâng chén cùng nhau";

    "Tôi cùng từng chơi bóng rổ khi trời mưa to, cảm giác khá sảng khoái, như có thể gột rửa những căng thẳng và không vui trong lòng".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-dang-sau-hinh-anh-hai-nguoi-dan-ong-ngoi-uong-ruou-khien-dan-mang-bat-ngo-a534249.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan