+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện hài hước bà nội gần 100 tuổi nghiện uống nước tăng lực gây bão mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, tài khoản facebook có nickname Na sau khi đăng tải dòng tâm sự hài hước về người bà nội gần 100 tuổi mê uống nước tăng lực đã nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Mới đây, tài khoản facebook có nickname Na sau khi đăng tải dòng tâm sự hài hước về người bà nội gần 100 tuổi mê uống nước tăng lực đã nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội khá nổi tiếng với hơn 336.000 thành viên, tài khoản facebook có nickname Na đã đăng tải loạt hình ảnh cùng dòng tâm sự về người bà đặc biệt của mình.

    Hình ảnh bà nội khiến nhiều người vừa thương vừa thích thú. Ảnh: Facebook NV

    “Tao chỉ muốn hỏi trong đây có đứa nào làm ở công ti bò húc không? Tao giới thiệu cho một vị khách VIP để mà chăm sóc khách hàng.

    Đây là bà nội tao. Năm nay 95 tuổi. Nghiện bò húc không có cách nào cai. Sáng sớm ra xúc miệng nhanh 1 lon. Rồi ngồi đầu hè trông nom nhà nhỡ trộm nó vào. Đến trưa lại thở dài khe khẽ: "Sáng mới uống mà giờ đã thèm."

    Đến xế chiều vừa bỏm bẻm nhai trầu vừa mở 1 lon nhâm nhi. Tuyệt đối buổi tối không uống vì "tao không ngủ được". Không biết được là cái đống vỏ dồn ở góc nhà ấy đến một thời kì nhất định nào đấy sẽ được bà tao đích thân mang ra tiệm ve chai đầu đường bán. Xong về lại tâm sự: “Bán cả một đống ấy mà đổi được mỗi một hộp”.

    Bà tao nghiện bò húc đến nỗi ai đến chơi sẽ mua bò húc chứ không biếu tiền. Nhà tao làm cỗ cũng phải mua bò húc.Nếu không mua bất cứ loại nước nào đều sẽ bị chê. "Uống cái này nhạt tèo tèo. Không ra gì!"

    Những dòng tâm sự đầy hài hước của cô gái về người bà “nghiện” uống bò húc mỗi ngày đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Chí sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 9.600 lượt thích và bình luận.

    “Kho báu” đem bán để mua tiếp nước tăng lực của bà. Ảnh: Facebook NV

    Tuy nhiên, bên dưới bài viết, một số bạn cũng vội lên tiếng khuyên nhủ "chủ thớt" hãy cai nước tăng lực cho bà, vì nước tăng lực không tốt cho sức khỏe.

    Nhưng theo chủ nhân bài đăng, bà cũng đã 95 tuổi, xưa nay ngoài ăn trầu chỉ thích mỗi nước tăng lực, bảo bà đổi sang các loại nước khác bà cũng không đồng ý. Nên từ đó, mọi người cũng bảo thôi thì bà lớn tuổi rồi, bà thích cái gì để bà uống cái đấy, miễn bà vui là được.

    Câu chuyện trên cũng khiến nhiều bạn trẻ nhớ về ông bà của mình và thi nhau kể lại những sở thích đặc biệt của ông bà. Còn Ngọc Upa thì hồi tưởng: "Bà mình mất rồi, còn ông nội mình nay đã 86 tuổi, cứ nửa đêm là ông lại dậy và gõ cửa phòng hỏi bà đi đâu giờ này chưa về. Tuổi già cũng khổ lắm các bạn ạ".

    Rõ ràng, người già có những thú vui ít ai hiểu được, nhưng đó cũng là lý do khiến chúng ta yêu ông bà nhiều hơn.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-hai-huoc-ba-noi-gan-100-tuoi-nghien-uong-nuoc-tang-luc-gay-bao-mang-a222183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan