+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện khởi nghiệp của đôi vợ chồng 8X: Từ công nhân bình thường đến doanh nhân thành đạt 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách mạng 4.0 đã tạo động lực cho người khởi nghiệp phát triển nhưng muốn thành công bạn cũng cần trang bị đầy đủ kiến thức về kinh doanh, công nghệ. Thành công sẽ chỉ thực sự đến với những ai có đam mê, kiên trì và bản lĩnh. Và Nguyễn Văn Công – Khổng Thị Lý đôi vợ chồng thuộc thế hệ 8X là một minh chứng cho điều đó.

     

    image1 6
    Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Văn Công – Khổng Thị Lý

    Vốn là công nhân bình thường sinh sống tại Vĩnh Phúc, có nguồn thu nhập ổn định và có cuộc sống bình thường như bao gia đình khác. Nhưng từ khi bén duyên với sản phẩm BabyKids, vợ chồng anh Công chị Lý đã vươn lên, trở thành doanh nhân thành đạt, gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh online.

    Lần đầu tiên biết đến BabyKids vào năm 2019, khoảng tháng thứ 5 của thai kỳ, đó là “khoảng thời gian vợ mình xin nghỉ không lương ở nhà dưỡng thai do sức khoẻ không được tốt, là thời điểm khiến mình stress nhất. Trước đây, lương của hai vợ chồng cũng chỉ đủ cho cuộc sống mà giờ có 1 người đi làm nên gánh nặng trên vai lớn hơn bao giờ hết, áp lực kinh tế đè nặng, khiến mình có quyết tâm kinh doanh gia tăng thu nhập  ” – anh Công tâm sự. 

    Trong thời gian ở nhà dưỡng thai bé thứ ba, chị Lý có thời gian chăm sóc gia đình hơn, lúc này chị biết đến sản phẩm BabyKids của Công ty Cổ Phần G24 và đã cho con thứ hai sử dụng sản phẩm. Sau khi dùng hết 1 hộp, bé đã ăn ngủ ngon hơn và bắt đầu tăng cân. Điều này khiến vợ chồng chị mừng lắm, bởi con bị còi đã 2 năm nay không lên được cân nào.

    “Lúc đầu anh cũng chỉ muốn kiếm công việc online, để vợ anh ở nhà có việc làm cho khuây khoả, đỡ nhàm chán. Hơn nưa còn tạo thêm thu nhập cho gia đình” anh Công tâm sự 

    Cũng chính nhờ lần dùng và trải nghiệm sản phẩm, thấy chất lượng sản phẩm tốt lại được nhiều người tin dùng. Anh Công đã nảy ra việc kinh doanh sản phẩm mà chính con mình sử dụng hiệu quả, điều đó lại càng làm anh quyết tâm thử thách và thử sức mình, chính thức bước vào sự nghiệp kinh doanh online. 

    image2 4
    Buổi Gala off team Vinh Danh Hệ Thống Công Lý và kỷ niệm tròn 1 năm tuổi

    Tháng 6/2019, chỉ sau 1 tháng tham gia công việc vợ chồng anh đã nhanh chóng bứt phá và đạt doanh thu đã đứng trong top đầu của hãng.

    Lấy đó là động lực, liên tiếp sau đó, vợ chồng anh tiếp tục đẩy mạnh bán hàng. Không chỉ bán lẻ mà còn bán buôn và xây dựng hệ thống của riêng mình. Đến tháng 11/2019, đã có gần 60 đại lý lớn nhỏ trực tiếp và gián tiếp.

    Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển và xây dựng hệ thống bán hàng thì một biến cố lớn ập đến vào đầu năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát tại Vĩnh Phúc. Tại thời điểm đó, dịch mới bắt đầu, nỗi sợ hãi và lo lắng về một loại vi-rút mới nguy hiểm khiến cuộc sống của người dân tại nơi có dịch bị ảnh hưởng phần nào vì sự phân biệt. Dẫn tới việc phân phối sản phẩm của anh chị gửi đi đến các tỉnh thành đều bị từ chối và mất đi lượng lớn thành viên.

    Tưởng điều đó sẽ khiến đôi vợ chồng bỏ cuộc, nhưng tháng 06/2020, một lần nữa, vợ chồng đồng lòng quyết định làm lại từ đâu. Tiếp tục tuyển dụng và đạo tào cho các đại lý. Chỉ sau vài tháng đã có hơn 100 đại lý, công việc kinh doanh từ đó cũng đi lên. 

    Anh Công Chia sẻ “Khi mới kinh doanh anh chỉ nghĩ kiếm thêm thu nhập để chăm sóc tốt nhất cho gia đình. Tuy nhiên, từ khi 2 vợ chồng kinh doanh online mức thu nhập của gia đình đã tăng lên rất nhiều so với mức lương công nhân trước kia, giờ đây gia đình anh đã có xe, có nhà, có vốn để mở rộng kinh doanh và giá trị cuộc sống của gia đình cũng cao hơn”.

    image3 3
    Gala tri ân- Vinh danh hệ thống Công Lý

    “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, thật vậy, vợ chồng anh đã vượt qua bao khó khăn và cùng nhau cố gắng để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay với vai trò là Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần G24 và còn là Boss của Hệ Thống Công Lý, anh chị đang hợp tác với hơn 100 đại lý ở trên 30 tỉnh thành khắp cả nước. Họ là những Bác sĩ, công an, giáo viên, công nhân viên chức, người lao động... 

    Với bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, dành hết tâm huyết cho công việc và tấm lòng yêu nghề tuyệt đối, Nguyễn Văn Công- Khổng Thị Lý đã trở thành biểu tượng truyền cảm hứng và đang giúp cho rất nhiều chị em có thu nhập từ 5 triệu đến hơn 50 triệu đồng trên tháng./.

    Để tìm hiểu về khởi nghiệp với kinh doanh online hay muốn học hỏi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm.

    Liên hệ số: 0977059268 - 0972424284

    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-khoi-nghiep-cua-doi-vo-chong-8x-tu-cong-nhan-binh-thuong-den-doanh-nhan-thanh-dat-a507522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.