+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện xúc động: Chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái mắc bệnh hiểm nghèo

    • DSPL
    ĐS&PL Chàng trai trẻ không ngần ngại ngày đêm chăm sóc cô, thậm chí để bạn gái yên lòng, anh còn cầu hôn cô ngay tại giường bệnh.

    Khi hay tin bạn gái mắc bệnh hiểm nghèo phải sống đau đớn với những lần hóa trị, chàng trai trẻ đã không ngần ngại ngày đêm chăm sóc cô, thậm chí để bạn gái yên lòng, anh còn chủ động quỳ gối cầu hôn cô ngay tại giường bệnh khiến các bác sĩ không cầm nổi nước mắt.

    Giữa vô vàn những mối tình vụ lợi, dựa trên vật chất của các cặp đôi trẻ ngày nay thì vẫn còn không ít những câu chuyện tình cảm động, chân thành khiến nhiều người rơi nước mắt.

    Câu chuyện tình yêu cảm động của chàng trai trẻ với cô bạn gái mắc bệnh hiểm nghèo mới đây đã khiến nhiều người cảm động, các bác sỹ điều trị cho cô gái cũng không cầm được nước mắt.

    Thông tin trên Huanqiu cho hay, cô gái có tên Liu Yongmei không may mắc chứng bệnh hiểm nghèo phải điều trị trong bệnh viện lâu dài, cuộc sống của cô gái trẻ dường như chỉ dịch chuyển trên giường bệnh.

    Căn bệnh mà Liu mắc phải vô cùng nguy hiểm, có tên là thiếu máu bất sản (hay còn gọi là thiếu mấu không tái tạo). Các bác sĩ cho hay, đây là căn bệnh thiếu máu do quá trình tái tạo hồng cầu trong tủy xương không hoạt động, thường kết hợp với suy giảm tái tạo dòng bạch cầu hạt (giảm bạch cầu hạt trung tính) và dòng tế bào nhân khổng lồ (giảm tiểu cầu).

    Tình cảm chân thành Pan dành cho bạn gái khiến các bác sĩ cảm động.

    Tránh cho Liu hoang mang, bác sĩ đã nói riêng với Pan Pengfei, anh là bạn trai của Liu, "Bệnh nhân mắc căn bệnh này chừng 50% bệnh nhân với suy tủy xương rõ rệt bị tử vong trong vòng vài tháng do xuất huyết hoặc nhiễm khuẩn. Một số bệnh nhân sống thêm nhiều năm nhờ truyền máu, trường hợp hi hữu có thể tự khỏi".

    Sau khi nghe kết luận của bác sĩ Pan vô cùng đau đớn, thế nhưng để bạn gái được yên lòng nên Pan vẫn tỏ ra vui vẻ, mạnh mẽ ngày đêm bên cạnh Liu, chăm sóc cô chu đáo.

    Được biết, Pan năm nay 24 tuổi. Hai người là cặp đôi thanh mai trúc mã. Khi biết Liu Yongmei mắc bệnh hiểm nghèo, Pan Pengfei không hề rời bỏ bạn gái mà ngược lại luôn túc trực trong bệnh viện.

    Chàng trai ngày đêm chăm sóc bạn gái mắc bệnh hiểm nghèo.

    Thậm chí, để tiện cho việc chăm sóc bạn gái, Pan cố gắng tìm thuê một căn phòng gần bệnh viện. Mọi sinh hoạt của Liu đều phụ thuộc vào bạn trai cô. Pan không ngần ngại chăm sóc bạn gái từng miếng ăn, giấc ngủ, đến toàn bộ hoạt động sinh hoạt khác.

    Tình cảm sâu nặng của Pan dành cho bạn gái khiến nhiều người cảm động. Ngày Liu còn chưa mắc bệnh tình cảm Pan dành cho cô vô cùng sâu đậm, dù thế, kể cả khi Liu mắc bệnh, cuộc sống dường như chỉ còn lại con số 0 thì Pan vẫn nhất quyết không bỏ rơi cô. Anh cố gắng gần bên an ủi, động viên, dành tình cảm chân thành để Liu có thể vững tin vượt qua mọi đau đớn, vượt qua những lần điều trị hóa chất.

    Pan vẫn luôn hy vọng điều kỳ diệu sẽ giúp bạn gái khỏi bệnh để sống hạnh phúc bên mình.

    Vì nghĩ cho tương lai của người yêu, không ít lần Liu chủ động chia tay nhưng Pan không đồng ý và càng dành cho cô nhiều sự quan tâm nhiều hơn. Để bạn gái từ bỏ ý định buông xuôi, và 'khao khát' chia tay, Pan đã lên kế hoạch cầu hôn cô ngay tại bệnh viện. Hôm đó, Pan bất ngờ cầu hôn bạn gái trong phòng bệnh khiến bác sĩ phải rơi nước mắt vì cảm động.

    Pan vẫn luôn hy vọng điều kỳ diệu sẽ giúp bạn gái khỏi bệnh để sống hạnh phúc bên mình.

    Theo Huanqiu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-xuc-dong-chang-trai-quy-goi-cau-hon-ban-gai-mac-benh-hiem-ngheo-a187466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan