+Aa-
    Zalo

    Cậu đưa cháu gái 15 tuổi vào khách sạn rồi nhiều lần quan hệ tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL Đến đón cháu gái nhưng Lực không đưa về nhà mà chở nạn nhân vào khách sạn rồi nhiều lần quan hệ tình dục.

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 23/8, TAND quận Bình Tân (TP.HCM) hoãn phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Phan Văn Lực (27 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) về tội “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Bị hại là P.Y.N. (cháu của Lực, thời điểm xảy ra vụ án, N. mới 15 tuổi).

    cau dua chau gai 15 tuoi vao khach san roi nhieu lan quan he tinh duc 2
    Ảnh minh họa

    Cáo trạng thể hiện, khoảng 18h30 ngày 7/12/2021, N. đến nhà bạn chơi và điện thoại cho Lực nhờ chở về. Lực đến đón N. nhưng không đưa về nhà mà chở vào một khách sạn ở phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Tại đây, Lực nhiều lần quan hệ tình dục với N..

    Đến sáng hôm sau, Lực rời khỏi khách sạn đi làm, N. tự về nhà.Mẹ ruột của N. thấy con gái cả đêm không về nhà nên hỏi, N. thừa nhận cùng Lực vào nhà nghỉ.

    Hôm sau, bà Y. đến cơ quan công an tố giác hành vi của Lực. Vụ việc sau đó được chuyển giao Công an quận Bình Tân giải quyết.

    Tại CQĐT, Lực khai nhận hành vi phạm tội như trên.

    Trong diễn biến khác, trước đó, theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 16/8, Toà gia đình và người chưa thành niên (TAND TP HCM) đã tuyên phạt bị cáo Lê Minh Hào (SN 1992; ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) 15 năm tù giam về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và 5 năm tù giam về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ 13 đến dưới 16 tuổi"; tổng mức hình phạt là 20 năm tù giam. Vụ án được xét xử kín.

    Trước đó, sau 8 lần hoãn xét xử, ngày 7/7, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm. Quá trình xét hỏi, HĐXX đã quyết định tạm dừng phiên tòa.

    Trước đó, HĐXX cũng đã 4 lần trả hồ sơ vụ án vì bị cáo thay đổi lời khai. Hào chỉ thừa nhận có giao cấu với H. 1 lần tại đồng cỏ.

    Cáo trạng thể hiện Hào là em rể anh Minh, hai nhà sát vách nhau. Vào tháng 6/2016, Hào đã xâm hại tình dục con anh Minh là cháu H. (SN 2004) trong lúc cháu đang ngủ cùng bà nội và anh trai trên ván gỗ trong nhà Hào.

    Sau đó, Hào đe dọa H. không được kể cho ai, nếu không sẽ cho H. nghỉ học. Lợi dụng sự non nớt của một đứa trẻ mới hơn 12 tuổi, Hào đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục H. trong thời gian dài.

    Một đêm đầu tháng 4/2019, Hào kéo cháu H. ra đồng cỏ vắng để tiếp diễn hành vi đồi bại của mình. Nghe tiếng mẹ H. đi tìm con, Hào bỏ chạy.

    Ngày hôm sau, anh Minh dắt H. đến công an xã để tố cáo Hào. Hai tháng sau, Hào bị bắt tạm giam.

    Theo VKSND TP HCM, căn cứ biên bản làm việc, bản tự khai, biên bản ghi lời khai tại công an xã và cơ quan cảnh sát điều tra, Hào đều khai nhận nhiều lần giao cấu với cháu H. Những lời khai này của Hào cũng trùng khớp với các chứng cứ như biên bản khám nghiệm hiện trường, biên bản đối chất giữa bị cáo và bị hại.

    Do đó, VKSND TP HCM khẳng định đủ chứng cứ xác định từ tháng 6/2016 đến cuối năm 2017, Hào đã nhiều lần giao cấu với cháu H. khi cháu dưới 13 tuổi; từ năm 2018 đến tháng 4/2019, Hào nhiều lần giao cấu với cháu H. lúc cháu dưới 16 tuổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-dua-chau-gai-15-tuoi-vao-khach-san-roi-nhieu-lan-quan-he-tinh-duc-a548774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan