+Aa-
    Zalo

    Câu được cá chép vàng "khủng" nặng hơn 10kg

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Rất nhiều người dân đã đến xem và chụp ảnh với con cá chép có vảy vàng óng ánh, nặng hơn 10kg tại hồ tự nhiên ở huyện Di Linh (Lâm Đồng).

    (ĐSPL) - Rất nhiều người dân đã đến xem và chụp ảnh với con cá chép có vảy vàng óng ánh, nặng hơn 10kg tại hồ tự nhiên ở huyện Di Linh (Lâm Đồng).

    Anh Nguyễn Thúc Hưng, ngụ tại Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết,  vào chiều ngày 25/1, anh cùng bạn bè tổ chức đi câu cá tại hồ tự nhiên ở huyện Di Linh. Trong quá trình thả câu, anh đã câu được con cá chép vàng trên. Qua quan sát, con cá này có chiều dài khoảng 75cm, bề ngang lên tới hơn 30cm.

    Con cá chép “khủng” câu tại hồ ở Di Linh. Ảnh: Đ.T

    “Tôi sống ở gần hồ này đã nhiều năm nay, đã từng thấy nhiều người câu trúng cá lớn nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy con cá chép vàng to như vậy”, một cụ cao niên sống gần khu vực hồ cho biết.

    Việc anh Hưng câu được chú cá chép vảy vàng óng ánh, vô cùng đẹp mắt khiến nhiều người thích thú thay phiên nhau ôm để chụp hình kỷ niệm.

    Video tham khảo:

    Video: Câu cá "khủng" bằng tay chỉ với 8 giây đồng hồ

    Cũng tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng, vào ngày 24/1, việc anh Nguyễn Quốc Bảo, ngụ tại xã Tà Hine, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đào được củ cải dài tới 54cm, nặng 2,2kg khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

    Trước đó, vào cuối năm 2013, trong lúc đi câu cá cùng bạn bè tại Biển Hồ, TP Pleiku (Gia Lai), anh Việt (45 tuổi), trú tại xã Biển Hồ, TP Pleiku cũng đã câu được con cá chép vàng nặng gần 10kg.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-duoc-ca-chep-vang-khung-nang-hon-10kg-a80938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan