+Aa-
    Zalo

    Cậu học trò vùng cao lôi món quà từ bao tải tặng cô giáo khiến nhiều người xúc động

    • DSPL
    ĐS&PL Cậu học trò vùng cao cẩn thận ôm con gà đựng trong bao tải dến trước mặt cô giáo nhưng có lẽ vì ngại ngùng, xấu hổ mà mãi không nói được gì.

    Cậu học trò vùng cao cẩn thận ôm con gà đựng trong bao tải dến trước mặt cô giáo nhưng có lẽ vì ngại ngùng, xấu hổ mà mãi không nói được gì.

    [presscloud]17703[/presscloud]

    Mặc dù 20/11 đã trôi qua nhưng dư âm trong ngày lễ đặc biệt này vẫn còn rất nhiều.

    Đáng chú ý nhất có thể kể đến món quà đặc biệt của cậu học trò vùng cao với cô giáo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, xúc động.

    Không phải là những bó hoa tươi thắm hay những món quà có giá trị vật chất, cậu đã dành tặng cho cô giáo của mình một món quà đặc biệt hơn thế rất nhiều - món quà đắt giá về mặt tinh thần.

    Cậu học trò nhỏ cẩn thận ôm gà đến tặng cô giáo.

    Theo đó, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé ôm một bao tải đến trường gặp cô, cậu bé với giọng nói còn ngọng chưa tròn chữ, tỏ ra khá bẽn lẽn ngại ngùng. Cậu lấy từ trong bao tải ra một con gà, cẩn thận ôm đến trước cô giáo nhưng có lẽ vì ngại ngùng, xấu hổ với các bạn nên cậu mãi mà chẳng nói được gì.

    Lấy hết dũng cảm, chàng ta cũng đưa cho cô giáo, nói lời chúc rồi vội vàng chạy đi. Cô giáo nhận được quà xong thì cười hạnh phúc, có lẽ chính là nhờ sự đáng yêu của người trò nhỏ.

    Đoạn video không dài, cũng chẳng có gì quá kịch tính nhưng chính sự nhút nhát, đáng yêu của người học trò vùng cao đã khiến dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú.

    Đặc biệt, cộng đồng mạng cũng cảm động bởi sự chân thành của học sinh. Không phải món quà cầu kỳ nhưng chính cách trao tặng, tình cảm chứa đựng trong đó mới là giá trị lớn nhất.

    Được biết, đoạn clip này được ghi lại ở một trường học tại xã A Ngo. Cô giáo được tặng món quà đặc biệt là Đoàn Thị Thanh Hiền (21 tuổi, đang công tác tại trường TH&THCS xã A Ngo, huyện Đakrông, Quảng Trị).

    Cô giáo hạnh phúc nhận món quà ý nghĩa. 

    Chia sẻ về sự việc trên Đất Việt, cô Hiền cho biết vẫn chưa hết cảm giác hạnh phúc từ những món quà giản dị mà các em học sinh miền núi - nơi vừa trải qua thiên tai mưa bão đem lại cho những người giáo viên công tác trên địa bàn.

    "Buổi sáng ngày 20/11, cả trường vẫn học như bình thường bởi quãng thời gian trước đó đã phải nghỉ vì thiên tai. Cũng biết là dạy ở vùng miền núi sẽ có nhiều khó khăn nhưng không ngờ lại có nhiều niềm vui đến thế.

    Hình ảnh em học sinh ngây thơ lấy từ trong bao tải ra con gà, giọng ấp úng không nói lên lời mà chỉ biết rằng đó là món quà mà em học sinh và phụ huynh muốn gửi tặng tới mình nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam khiến mình vui và thấy thật sự hạnh phúc", nữ giáo viên trẻ cho hay.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-hoc-tro-vung-cao-loi-mon-qua-tu-bao-tai-tang-co-giao-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-a346921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan